Khuyến mãi Vinaphone ngày vàng 12/12/2017

Tin khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày vàng 12/12/2017 là tin vui hấp dẫn dành cho tất cả những thuê bao đang hòa mạng trả trước của nhà mạng. Tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ này quý khách hàng sẽ nhận ngay ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi.

Vậy là một lần nữa cơ hội nạp thẻ nhận ưu đãi 50% của Vinaphone lại diễn ra cho tất cả các khách hàng, quý khách đừng bỏ qua cơ hội này để nạp cho dế yêu mình những thẻ nạp tràn đầy năng lượng nhé.

Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 12/12/2017:


– Thời gian khuyến mãi: Duy nhất trong ngày 12/12/2017 (Thứ 3)

– Đối tượng được cộng tiền khuyến mãi: Áp dụng cho tất cả các thuê bao Vinaphone trả trước đang hoạt động, bao gồm cả thuê bao đang bị khóa 1 chiều, khóa 2 chiều còn thời hạn giữa số.



– Hình thức nạp thẻ: Thuê bao Vinaphone có thể nạp tiền bằng nhiều cách khác nhau như nạp thẻ cào giấy, nạp trực tuyến qua ngân hàng, hoặc cũng có thể nạp tiền tại cửa hàng Vinaphone.

– Số lần nạp thẻ: Không giới hạn số lần nạp và mệnh giá thẻ nạp trong ngày khuyến mãi.

Vinaphone khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp duy nhất trong ngày 12/12:


Chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 12/12 được nhà mạng áp dụng trên toàn quốc, dành cho mọi thuê bao Vinaphone trả trước đều có thể tham gia. Cho nên khi đến ngày khuyến mãi, thuê bao chỉ cần chuẩn bị vài mệnh giá thẻ nạp có giá trị nạp trong khung giờ từ 0h00′ đên 23h59′ ngày thứ 3 sẽ được cộng thêm tiền khuyến mãi. Cụ thể như sau:

+ Mỗi thẻ nạp thành công sẽ được cộng 50% giá trị thẻ nạp vào 2 loại tài khoản khuyến mãi, trong đó 25% cộng vào tài khoản KM (dùng để liên lạc liên mạng trong nước) và 25% còn lại cộng vào tài khoản KM2 ( dùng để liên lạc nội mạng Vinaphone và VNPT cố định.)

Tham khảo thêm về vinaphone 3g max.

+ Bên cạnh đó các khách hàng đang dùng thuê bao VinaCard, Vina365 còn được cộng thêm 100% ngày sử dụng, với mệnh giá thẻ nạp càng cao số ngày sử dụng sẽ tăng lên.

Xem thêm về cách đăng ký 3g cho vinaphone.

Tất cả các thuê bao Vinaphone trả trước khi tham gia khuyến mãi nạp thẻ của Vianphone đều mang về cho tài khoản số tiền kếch xù, với số tiền này bạn nên phân chia cách dùng hợp lý như tiền trong tài khoản khuyến mãi dùng để gọi thoại, nhắn tin và tiền trong tài khoản chính dùng để đăng ký các dịch vụ tiện ích, các gói cước 3G Vinaphone/ gói cước 4G Vinaphone.

Nguồn bài viết được trích tại link: https://dichvudidongvn.wordpress.com/2017/12/11/khuyen-mai-nap-the-vinaphone-ngay-vang-12-12-2017/

Khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng Vinaphone 12/12 không quy định điều kiện gì kèm theo cả hứa hẹn mỗi thuê bao sau khi nạp thẻ sẽ có tài khoản “khủng”, chỉ cần quý khách nhớ ngày khuyến mãi, chuẩn bị thẻ cào và nạp ngay trong ngày khuyến mãi tài khoản sẽ tăng lên nhanh chóng!

0 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Copyright © 2013 Tin khuyến mãi nạp thẻ 24/7