Hướng dẫn đăng ký gói DK5S của Viettel

Khách hàng đăng ký gói cước DK5S của Viettel thành công sẽ nhận được ngay ưu đãi hấp dẫn về gọi thoại lên đến 30 phút chỉ với cước phí là 5.000 đồng. Đây là một gói cước ưu đãi đặc biệt mà Viettel triển khai dành tặng cho khách hàng đang sử dụng thuê bao may mắn nhận được tin nhắn mời tham gia khuyến mãi từ nhà mạng.

Quá hấp dẫn phải không nào, vậy nếu bạn có quan tâm về gói cước DK5S Viettel này thì cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết dưới đây nhé.


Thông tin chi tiết về gói cước khuyến mãi DK5S Viettel mạng Viettel:


Là gói cước ưu đãi thoại nội mạng khá “hot” tại thời điểm hiện tại, DK5S Viettel được nhiều khách hàng ưa chuộng và tham gia đăng ký, đặc biệt là những khách hàng có nhu cầu gọi nhiều trong ngày. Với gói DK5S Viettel, khách hàng chắc chắn sẽ có những phút giây liên lạc vui vẻ mỗi ngày mà không phải lo lắng gián đoạn giữa chừng do vấn đề tài khoản. Tham khảo chi tiết qua những thông tin sau đây.

– Phạm vi triển khai gói cước: Toàn quốc.

– Đối tượng tham gia: Gói cước DK5S Viettel chỉ áp dụng dành riêng cho thuê bao di động trả trước thuộc danh sách khuyến mãi theo quy định. Gọi ngay tổng đài 198 để biết thuê bao của mình có thuộc danh sách đăng ký gói DK5S Viettel hay không nhé.

– Cước phí đăng ký gói DK5S Viettel: 5.000đ/lần.

– Thời gian sử dụng: Đến 24h cùng ngày đăng ký, tự động gia hạn khi bước sang chu kỳ mới nếu số dư tài khoản đảm bảo điều kiện trừ cước.

– Ưu đãi từ gói DK5S Viettel: 30 phút gọi nội mạng Viettel.

Cách đăng ký gói DK5S Viettel miễn phí 30 phút gọi nội mạng chỉ 5.000 đồng:


Muốn đăng ký gói DK5S Viettel, khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp:

Soạn: DK5S gửi 109

Đăng ký thành công gói DK5S Viettel thuê bao sẽ được cộng ngay 30 phút gọi vào tài khoản nội mạng sử dụng đến 24 giờ cùng ngày, để kiểm tra số phút gọi  miễn phí, quý khách chỉ cần bấm *102#.

Nguồn bài viết: http://tincongngheplus.blogspot.com/2018/03/huong-dan-cach-ang-ky-goi-cuoc-dk5s-cua.html

Như vậy, chỉ với 5.000 đồng tham gia gói DK5S Viettel là quý khách sẽ có thể tha hồ tám chuyện với người thân, bạn bè qua điện thoại. Gói DK5S Viettel hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành mang đến cho quý khách những phút giây chuyện trò thực sự thoải mái và vui vẻ, không phải bận tâm về vấn đề tài khoản.

Cú pháp hủy gói cước DK5S Viettel khi không còn nhu cầu sử dụng:


+ Hủy gói cước ngay lập tức (không bảo lưu ưu đãi), soạn: HUY DK5S gửi 109.

+ Hủy tính năng tự động gia hạn của gói cước (ưu đãi vẫn được bảo lưu cho đến hết chu kỳ), soạn: HUYFT gửi 109.

Xem thêm về cách đăng ký cước 3g viettel tại link http://dichvumobile.vn/dang-ky-cac-goi-cuoc-3g-viettel.html

Hãy tiết kiệm tối đa cước phí liên lạc nội mạng với gói DK5S Viettel và đừng quên đăng ký 3G/4G Viettel để thả ga truy cập internet không phải lo nghĩ các bạn nhé.

0 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Copyright © 2013 Tin khuyến mãi nạp thẻ 24/7