Khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng Vinaphone 20/3

Khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng Vinaphone 20/3 là tin vui hấp dẫn dành cho tất cả những khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của nhà mạng. Chỉ cần tham gia nạp thẻ thành công trong ngày khuyến mãi khách hàng sẽ nhận được ưu đãi 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi cho dế yêu.

Quá hấp dẫn đúng không nào, vậy nếu bạn có quan tâm về thông tin khuyến mãi ngày vàng Vinaphone 20/3 này thì hãy cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Nhận ngay ưu đãi cộng 20% giá trị thẻ nạp với chương trình khuyến mãi ngày vàng 20/3/2018 của Vinaphone:


Nếu là khách hàng lâu năm của Vinaphone chắc chắn quý khách sẽ không còn xa lạ với chương trình khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng của nhà mạng. Đây là chương trình được nhà mạng duy trì triển khai mỗi tháng tại các thời điểm khác nhau nhằm giúp quý khách hàng có điều kiện bổ sung tài khoản thường xuyên với chi phí tối ưu nhất.

– Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao Vinaphone trả trước đang hoạt động hoặc bị khóa chiều.

– Thời gian khuyến mãi: Ngày 20/3/2018.

– Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

– Hình thức khuyến mãi: Nạp thẻ tặng tặng tiền.


Nội dung ưu đãi thẻ nạp trong ngày vàng Vinaphone 20/3/2018:


Áp dụng khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp cho tất cả các lần nạp thẻ trong ngày vàng khuyến mãi 20/3/2018 không giới hạn số lần nạp, mệnh giá tiền nạp.

+ 10% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi KM2 dùng nội mạng Vinaphone và cố định VNPT

+ 10% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM dùng nội mạng Vinaphone và liên mạng.

Nhân đôi ngày sử dụng cho các thuê bao trả trước sử dụng gói VinaCard và Vina365 nên quý khách có thể an tâm nạp thẻ thật nhiều để có tài khoản khủng sử dụng lâu dài.

Những thuê bao đang bị khóa 1 chiều hoặc 2 chiều chỉ cần tham gia nạp thẻ là sẽ được khôi phục hoạt động hai chiều bên cạnh ưu đãi cộng tiền siêu hấp dẫn.

Xem thêm về cac goi cuoc 4G Vinaphone tại link http://dichvumobile.vn/cac-goi-cuoc-4g-vinaphone.html

Hình thức nạp thẻ và quy định sử dụng tiền khuyến mãi:


–  Áp dụng cho cả hình thức nạp thẻ cào, nạp trực tuyến hay nạp tại cửa hàng.

– Qúy khách có thể sử dụng tiền khuyến mãi để gọi thoại, nhắn tin nội mạng, liên mạng Vinaphone và dùng để gia hạn hoặc mua thêm dung lượng data cho các gói cước data Vinaphone. Nếu muốn đăng ký mới các gói 3G Vinaphone/4G Vinaphone và các dịch vụ GTGT như dịch vụ MCA, dịch vụ Ringtunes… thì quý khách hãy sử dụng tài khoản chính.

Chương trình khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng của Vinaphone 20/3/2018 là chương trình khuyến mãi toàn quốc, áp dụng cho tất cả các thuê bao di động trả trước của Vinaphone nên quý khách không cần kiểm tra đối tượng mà chỉ cần chú tâm nạp thât nhiều trong ngày khuyến mãi để có tài khoản khủng nhất.

Khi đã an tâm về số dư tài khoản cũng là lúc quý khách có thể thoải mái kết nối liên lạc hoặc đăng ký gói 4G BIG90 của Vinaphone quá cú pháp DK1 BIG90 gửi 1544 để tận hưởng thêm ưu đãi cộng 3,5GB lưu lượng mỗi tháng với giá chỉ 90,000đ.

Chúc quý khách có một tài khoản dồi dào năng lượng và thật nhiều niềm vui khi tham gia CTKM 20% thẻ nạp ngày vàng 20/3/2018 của nhà mạng Vinaphone.

0 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Copyright © 2013 Tin khuyến mãi nạp thẻ 24/7