Dịch vụ Lala TV Vinaphone

Lala TV Vinaphone là tiện ích cung cấp đến người dùng những thông tin về các lĩnh vực như giáo dịch, giải trí cho con trẻ với nội dung lành mạnh. Đến với dịch vụ Lala TV Vinaphone con trẻ sẽ được giáo dịch, giải trí qua các câu chuyện thiếu nhi, bản nhạc hay những video clip sinh động. Để hiểu rõ hơn về dịch vụ này, mọi người hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của khuyenmainapthe nhé.


Cách đăng ký dịch vụ Lala TV Vinaphone

Lala TV Vinaphone là dịch vụ tiện ích được nhà mạng triển khai áp dụng cho tất cả các khách hàng trả trước và trả sau đang hoạt động 02 chiều trên phạm vi toàn quốc. Theo đó, chỉ cần sở hữu một thiết bị smartphone có hỗ trợ kết nối mạng 3G/wifi và tính năng video streaming (xem video trực tuyến), khách hàng đã có thể đăng ký sử dụng dịch vụ mà không cần biết thuê bao có đăng ký các gói 3G Vinaphone hay không.
Với 02 gói nội dung được triển khai từ dịch vụ Lala TV bao gồm gói Ngày và gói Tuần, khách hàng có thể tùy ý chọn đăng ký sao cho phù hợp với khung thời gian của mình nhất. 
- Gói Ngày:
+ Đăng ký: DK gửi 9218.
+ Giá cước: 2.000đ/lần.
+ Chu kỳ sử dụng: 24h.
- Gói Tuần:
+ Đăng ký: DK7 gửi 9218.
+ Giá cước: 9.000đ/lần.
+ Chu kỳ sử dụng: 7 ngày.
Hướng dẫn sử dụng dịch vụ Lala TV Vinaphone:
Sau khi đăng ký thành công gói cước mà mình đã chọn, khách hàng hãy truy cập vào địa chỉ http://lalatv.vn để sử dụng dịch vụ. Cước data 3G được miễn phí hoàn toàn. Những nội dung cung cấp cho khách hàng thông qua dịch vụ Lala TV gồm:
Người dùng được phép xem, nghe trực tuyến tất cả các chuyên mục có trên trang bao gồm: Video clip Hot, nhạc thiếu nhi, truyện cổ tích, hoạt hình, giáo dục và giải trí.
Hệ thống có ô Tìm kiếm để người dùng có thể search những nội dung cần thiết mà không cần mất nhiều thời gian.
Người dùng còn được chia sẻ những video bổ ích hay những khoảnh khắc ngộ nghĩnh của con mình cho mọi người cùng xem và học hỏi thông qua tính năng Upload video trên trang chủ dịch vụ.
Khi mà thời đại công nghệ lên ngôi và trẻ con có quá nhiều thứ để tiếp cận, học hỏi, dịch vụ Lala TV Vinaphone sẽ là một công cụ cần thiết để khách hàng phát triển con em mình một cách toàn diện và an toàn nhất.
Bên cạnh đó, để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân hay cập nhật những thông tin vào những thời điểm thích hợp cũng góp phần tránh việc các bé sử dụng điện thoại vào mạng ngoài dịch vụ mà bạn không kiểm soát được, khách hàng nên tham gia đăng ký mạng 3G Vinaphone cho thuê bao của mình.
Chúc quý khách hàng đăng ký thành công và có những phút giây vui vẻ bên con yêu cùng dịch vụ Lala TV Vinaphone.

0 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Copyright © 2013 Tin khuyến mãi nạp thẻ 24/7