Khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp Mobifone ngày 21/4/2017

Với mong muốn tạo điều kiện cho khách hàng có thể nạp thêm năng lượng để sử dụng, nhà mạng đã triển khai chương trình khuyến mãi thẻ nạp Mobifone ngày 21/4 , với ưu đãi cộng lên đến 50% giá trị thẻ nạp. Chương trình khuyến mãi cục bộ lần này được triển khai trên phạm vi cả nước vì vậy bạn nằm trong danh sách ưu đãi thì nên nhân cơ hội này để bổ sung thật nhiều năng lượng cho thuê bao của mình nhé. Dưới đây khuyenmaithenap sẽ thông tin khuyến mãi cục bộ Mobifone ngày 21/4 nhé.


Mobifone khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp ngày 21/4/2017

Khuyến mãi thẻ nạp ngày 21/4 được Mobifone triển khai với 2 chương trình vô cùng hấp dẫn là khuyến mãi nạp EZ và khuyến mãi cho thuê bao nhận được tin nhắn, mỗi chương trình sẽ có quy định nạp thẻ và đối tượng khuyến mãi khác nhau.
Tất cả các thuê bao trả trước Mobifone đều có cơ hội gia tăng tài khoản trong chương trình khuyến mãi lần này nên hãy nắm rõ thông tin khuyến mãi dưới đây để chủ động nạp thẻ nhé.
- Thời gian khuyến mãi: Duy nhất  thứ 6, ngày 21/3/2017.
- Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc.
- Ưu đãi nạp thẻ: Khuyến mãi  50% giá trị tương ứng với mệnh giá thẻ nạp.

1/  Khuyến mãi nạp tiền Mobi Ez ngày 21.4 trên toàn quốc:
- Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao trả trước đang hoạt động thuê bao bị khóa chiều đang chờ nạp thẻ.
- Hình thức nạp thẻ nhận ưu đãi: Chương trình khuyến mãi này chỉ áp dụng cho hình thức bắn tiền từ sim đa năng của cửa hàng, điểm giao dịch Mobifone (nạp EZ), các hình thức nạp thẻ khác sẽ không được hưởng ưu đãi.
- Nội dung ưu đãi:
+ Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản cho tất cả các lần nạp thẻ với mệnh giá không giới hạn, áp dụng cho cả những lần nạp thẻ mệnh giá lẻ.
+ Số tiền khuyến mãi Mobifone sẽ cộng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM2 và 25% giá trị thẻ nạp còn lại vào tài khoản KM3.

2/ Khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 21.4 theo tin nhắn:
- Đối tượng khuyến mãi Mobifone: Thuê bao trả trước nhận được tin nhắn mời nạp thẻ từ Mobifone.
- Hình thức nạp thẻ nhận ưu đãi: Tất cả các hình thức nạp thẻ hiện hành bao gồm cả nạp trực tuyến và nạp thẻ vật lý…
- Nội dung ưu đãi:
+ Khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi để sử dụng cho nhu cầu gọi thoại và nhắn tin nội mạng Mobifone và liên mạng.
+ Tiền khuyến mãi được cộng như sau: 25% giá trị thẻ nạp sẽ được cộng vào tài khoản khuyến mãi KM1 và 25% giá trị thẻ nạp còn lại được cộng vào tài khoản khuyến mãi KM3 (các thuê bao nên kiểm tra tài khoản Mobifone để xem có được cộng tiền chưa nhé).
Lưu ý: Chương trình khuyến mãi này chỉ áp dụng cho duy nhất 1 thẻ nạp đầu tiên trong ngày khuyến mãi.
Khuyến mãi nạp thẻ tháng 4 Mobifone lần này mang đến ưu đãi siêu khủng vì vậy nếu đang sử dụng dịch vụ di động trả trước của Mobifone thì các thuê bao nên tranh thủ tham gia nạp thẻ ngay để tích lũy cho mình một tài khoản khủng nhất phục vụ nhu cầu sử dụng trong thời gian tới.
Với số tiền này các bạn sẽ có thêm điều kiện để trải nghiệm các dịch vụ thú vị từ nhà mạng, điển hình như dịch vụ chặn cuộc gọi, thông báo cuộc gọi nhỡ, nhạc chờ điện thoại,… và tham gia cách đăng ký 3G Mobifone hoặc 4G Mobifone để thuận tiện liên lạc online cho bạn bè trong và ngoài nước, giải trí với các chương trình truyền hình thức tế, các bộ phim hay để giải trí sau những những bộn bề trong công việc.
Hãy tranh thủ nạp thẻ khuyến mãi để dế cưng luôn căng tràn năng lượng các thuê bao nhé. Chúc các bạn nạp thẻ thành công để có một tài khoản khủng nhất sau khi tham gia chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp Mobifone ngày 21/4/2017 nhé.

0 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Copyright © 2013 Tin khuyến mãi nạp thẻ 24/7