Hướng dẫn chuyển đổi sim sinh viên Vinaphone

Hiện nay, cước phí sử dụng các dịch vụ từ nhà mạng ngày càng cao nên việc lựa chọn cho mình một loại sim ưu đãi để sử dụng là rất cần thiết. Sim sinh viên là 1 trong các loại sim được nhà mạng áp dụng nhiều ưu đãi nhất, nên việc có nhiêu khách hàng muốn chuyển đổi sang sim sinh viên Vinaphone không còn là vấn đề xa lạ. Với ưu đãi cực kỳ đặc biệt về tin nhắn sms, data, số phút gọi và được tặng tài khoản hàng tháng sẽ giúp cho người dùng tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng. 


Cách chuyển đổi từ sim thường sang sim sinh viên của Vinaphone

Đối tượng chuyển đổi sim thường sang sim viên:
- Thuê bao di động của Vinaphone đang sử dụng mạng Vinaphone và thuộc nhóm đối tượng là sinh viên đang sở hữu một sim thường hoặc thuê bao mua mới sim mạng Vinaphone và muốn chuyển sang sim sinh viên của Vinaphone.
Điều kiện chuyển đổi sim thường sang sim sinh viên:
Các bạn học sinh, sinh viên cần chuẩn bị các thủ tục sim sinh viên sau đây để chuyển đổi sim thường sang sim sinh viên của Vinaphone được dễ dàng nhé:
- CMND, thẻ sinh viên hoặc giấy báo nhập học mang tới các cửa hàng Vinaphone gần nhất.
- Thuê bao cung cấp 5-10 số điện thoại trong danh bạ sim thường đang sử dụng, thường xuyên liên lạc nhất.
- Điền thông tin theo yêu cầu vào bảng mẫu sẵn được giao dịch viên cung cấp tại cửa hàng Vinaphone.
Các ưu đãi  khi chuyển đổi sang sim sinh viên Vinaphone:
Khi đã chuyển đổi sang sim sinh viên Vinaphone hoặc hòa mạng gói cước sinh viên của Vinaphone, các thuê bao sẽ nhận được vô cùng nhiều những ưu đãi của nhà mạng dành cho mình như:
- Ưu đãi về gọi thoại:
+ Trong 12 tháng đầu tiên kể từ ngày kích hoạt, thuê bao tham gia gọi thoại với cước phí ưu đãi chỉ 690đ/phút cho các cuộc gọi nội mạng và ngoại mạng.
- Ưu đãi về 3G Vinaphone:
+ Thực hiện đăng kí mimax Vina chỉ với cước phí 25k được ưu đãi 2GB data (dành cho nhóm đối tượng theo danh sách) hoặc 50,000đ (cước phí chung). Soạn tin: DV MAX gửi 8069 để tham gia các bạn nhé.
- Ưu đãi về nhắn tin:
+ Tham gia đăng ký gói cước SV200 được miễn phí sử dụng 200MB và 200 tin nhắn nội mạng, bạn chỉ cần soạn:  SV200 gửi 900 để đăng ký gói cước tin nhắn này nhé.
- Ưu đãi cộng tiền:
+ Hàng tháng các khách hàng là sinh viên, học sinh sẽ được cộng thêm khoản tiền là 30.000 đồng vào trong tài khoản sử dụng cả nội mạng và ngoại mạng.
Khuyenmainapthe chúc các bạn tham gia chuyển đổi sang sim sinh viên Vinaphone thành công và nhận được thật nhiều ưu đãi từ nhà mạng.

0 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Copyright © 2013 Tin khuyến mãi nạp thẻ 24/7