Chương trình khuyến mãi Vinaphone cộng 50% giá trị thẻ nạp ngày 9-5-2017

VNPT đã chính thức triển khai chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày vàng 9/5 cho khách hàng đang dùng sim trả trước, theo đó tặng 50% thẻ nạp khi tham gia nạp thẻ sẽ giúp cho tài khoản của bạn tăng lên nhanh chóng. Bài viết dưới đây khuyenmaithenap sẽ thông tin chi tiết khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày vàng 09/05/2017 của Vinaphone nhé.



Vinaphone khuyến mãi cộng 50% giá trị thẻ nạp ngày 9/5/2017

- Thời gian triển khai: Từ 0h00 tới hết 24h00 ngày 9/5/2017.
- Đối tượng áp dụng:
+ Khách hàng là thuê bao Vinaphone hòa mạng trả trước đang hoạt động 02 chiều, 01 chiều, khóa 02 chiều trong thời gian chờ kích hoạt theo quy định.
+ Thuê bao di động trả sau chuyển sang trả trước, thuê bao trả trước khôi phục lại số, thuê bao trả trước tiến hành đổi số trước và trong thời gian khuyến mãi Vinaphone.
+ Thuê bao ezCom trả trước (sim 3G Vinaphone).
- Quy định nạp thẻ nhận khuyến mãi: Dành cho mọi hình thức nạp tiền, nạp thẻ Vinaphone hiện hành.
- Phạm vi chương trình: Trên toàn quốc.

Nội dung khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 9/5/2017:
Tham gia nạp thẻ trong ngày Vàng 9/5/2017, cách khách hàng là thuê bao Vinaphone trả trước sẽ hưởng thêm cho mình ưu đãi 50% giá trị mệnh giá nạp vào tài khoản khuyến mãi. Tiền khuyến mãi cộng ngay sau khi nạp thành công, có thời gian sử dụng tính theo tài khoản chính và phân phối như sau:
- Cộng 25% giá trị vào tài khoản KM dùng liên lạc liên mạng.
- Cộng 25% giá trị vào tài khoản KM2 dùng liên lạc di động Vinaphone và cố định VNPT toàn quốc.
Hệ thống sẽ tặng thêm 100% giá trị ngày sử dụng cho những khách hàng nạp thẻ là thuê bao trả trước gói cước VinaCard và Vina365 (số ngày sử dụng tính theo mệnh giá của mỗi lần  nạp).
Khuyến mãi áp dụng cho tất cả những lần nạp thẻ thành công trong ngày và không giới hạn mệnh giá, tận dụng điểm này, khách hàng có thể tha hồ sở hữu một tài khoản rủng rỉnh cùng mức chi phí tối ưu nhất.
Mức ưu đãi tặng thêm tốt cộng với chính sách không giới hạn đối tượng tham gia, chương trình khuyến mãi ngày Vàng Vinaphone 9/5/2017 sẽ là cơ hội thuận lợi để khách hàng gia tăng tài khoản, yên tâm tiêu dùng mà không phải dè dặt hay lo sợ gián đoạn nữa.
Với số tài khoản từ khuyến mãi lần này, bạn nên tận dụng đăng ký gói cước 4g Vinaphone để giải trí, làm việc qua kết nối internet trên di động hàng tháng nhé. Chúc quý khách hàng nạp thẻ thành công trong chương trình khuyến mãi ngày vàng Vinaphone 9/5 này và có được những ngày vui ngập tràn sau khuyến mãi nhé!

0 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Copyright © 2013 Tin khuyến mãi nạp thẻ 24/7