Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 12/9/2017

Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 12/9/2017 quý khách sẽ được cộng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản để đảm bảo nhu cầu đăng ký 4G lướt web hoặc gọi thoại tám xả láng, không phải mảy may suy nghĩ nhiều về chi phí. Đây là thông tin mới nhất mà khuyenmaithenap muốn cung cấp đến cho tất cả các thuê bao của Vinaphone.

Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ toàn quốc ngày vàng 12/9/2017:

Khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng là chương trình ưu đãi được các thuê bao Vinaphone mong đợi vì không giới hạn đối tượng tham gia hay quy định điều kiện nạp thẻ.

Qúy khách chỉ cần là thuê bao trả trước của Vinaphone là có thể an tâm nạp thật nhiều trong ngày Vinaphone khuyến mãi 12.9 để tận hưởng ưu đãi cộng tiền khuyến mãi hấp dẫn của nhà mạng.

Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

Thời gian khuyến mãi: Ngày 12/9/2017 

Hình thức nạp tiền: Tất cả các hình thức nạp thẻ hợp lệ theo quy định của nhà mạng Vinaphone. Qúy khách có thể gọi đến tổng đài Vinaphone 9191 để được tư vấn.
Ưu đãi cộng tiền hấp dẫn khi nạp thẻ ngày vàng Vinaphone 12.9:

Tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi để sử dụng cho nhu cầu gọi thoại và nhắn tin nội mạng Vinaphone, cố định VNPT và ngoại mạng.

+ 25% giá trị vào tài khoản KM.
+ 25% giá trị vào tài khoản KM2.
Qúy khách đang sử dụng gói trả trước VinaCard và Vinaphone 365 sẽ được ưu đãi cộng thêm 100% ngày sử dụng cho tài khoản. Thoải mái xõa mà không lo hết ngày sử dụng khi tài khoản còn tiền.

Khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng được triển khai đều đặn hằng tháng để các thuê bao có điều kiện nạp thẻ gia tăng tài khoản phục vụ các nhu cầu sử dụng các nhân. Qúy khách hãy ghi nhớ ngày Vinaphone khuyến mãi là 12 tháng 9 để không bỏ lỡ cơ hội gia tăng tài khoản tuyệt vời nhất tháng nhé.

Dế cưng có một tài khoản đầy ắp năng lượng sẽ giúp bạn tự tin tham gia các sản phảm dịch vụ của Vinaphone để trải nghiệm các dịch vụ tuyệt vời được Vinaphone triển khai trên nền dịch vụ di động trong đó việc đăng ký 3G hay đăng ký các gói 4G Vinaphone là một trong những tùy chọn không thể thiếu để lướt web thoải mái với chi phí cực tiết kiệm.
Xem các bảng giá 3G tại link http://4gvinaphone.com.vn/vinaphone-khuyen-mai-50-the-nap-ngay-vang-1292017.html
Các gói 4G trên của Vinaphone có thể sử dụng được cho cả sim 3G Vinaphone nên quý khách có thể an tâm đăng ký để trải nghiệm nhé. Chúc quý khách tham gia chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày vàng Vinaphone 12/9/2017 thành công và đừng quên Share ngay tin khuyến mãi giá trị này đến bạn bè và người thân để cùng nạp thẻ nhé.

0 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Copyright © 2013 Tin khuyến mãi nạp thẻ 24/7