Các thủ tục chuyển đổi sim 4G Vinaphone

Khách hàng đã biết được tin mạng 4G Vinaphone đã được triển khao tại Phú Quốc. Đây là thông tin rất vui dành cho khách hàng, bởi đây là công nghệ tối tân nhất hiện nay. Tuy nhiên, để có thể truy cập mạng 4G thì mọi người cần đồi từ sim đang dùng sang sim 4G Vinaphone. Vậy thủ tục đổi sim 4G Vinaphone như thế nào? Bài viết này, khuyenmaithenap sẽ thông tin chi tiết về những thủ tục chuyển đổi sim 4g Vinaphone nhé.

Hiện tại, các điểm giao dịch chính thức của Vinaphone đã có sẵn sim 4G Vinaphone để hướng dẫn bất cứ lúc nào có nhu cầu. Thủ tục đổi sim 4G Vinaphone cũng không phức tạp, tương tự như đăng ký hòa mạng mới. Khách hàng chỉ cần cung cấp được những giấy tờ sau đây:
– Chứng minh nhân dân của chủ thuê bao đăng ký (để xác nhận thông tin trên sim là chính xác).
– Sim cũ đang muốn chuyển thành 4G (nếu khách hàng muốn nâng cấp sim đang dùng và giữ nguyên số liên lạc).
– Điện thoại di động có hỗ trợ 4G/LTE (có thể mang theo hoặc không, chủ yếu là để kiểm tra sim và chất lượng dịch vụ sau khi đổi sim).
Với những thứ cần thiết trên đây, khách hàng hãy chuẩn bị đầy đủ, sau đó đến điểm giao dịch chính thức gần nhất của Vinaphone để đổi sim 4G Vinaphone theo ý muốn. Quá trình đổi sim không mất nhiều thời gian của khách hàng. Quý khách có thể ngồi tại chỗ đợi và lấy sim ngay  với cước phí cực rẻ:
– Phí đổi sim thường thành sim 4G: 25.000đ/sim.
Ngoài ra, những khách hàng nào muốn dùng sim 4G Vinaphone với số thuê bao tự chọn theo ý thích, chỉ chuyên dùng 4G mà không muốn ảnh hưởng đến sim số đang dùng thì cũng có thể đăng ký mua sim mới tại các điểm giao dịch này. Cước phí đăng ký sim 4G Vinaphone mới không có sự chênh lệch so với đăng ký sim thường, chỉ 50.000đ/sim (bao gồm cả cước phí hòa mạng mới và giá sim).
Với sự chuẩn bị đầy đủ về thiết bị truy cập thì đương nhiên sau đó phải lựa chọn dang ky 4G Vinaphone hợp lý cho dế yêu để sẵn sàng lướt net đúng không nào? Hiện tại, Vinaphone đang có các gói 4G tốc độ cao với cước phí tương đương các gói 3G Vinaphone, không có sự tăng cao về giá nên khách hàng yên tâm đăng ký để có những trải nghiệm vượt trội hơn nhé.
Rất nhiều gói cước với đa dạng mức giá phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng đúng không nào? Chúc quý khách đổi sim 4G Vinaphone thành công, đăng ký được gói cước ưa thích và thỏa sức lướt 4G với hình ảnh sắc  nét, tốc độ tuyệt vời, lại không sợ hết tiền nữa nhé.

0 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Copyright © 2013 Tin khuyến mãi nạp thẻ 24/7