2 cách kiểm tra hạng hội viên Vinaphone

Bạn là một trong những khách hàng thân thiết của nhà mạng Vinaphone - Vinaphone Plus, vậy bạn đã biết cách kiểm tra thông tin hạng hội viên Vinaphone để nhận những ưu đãi từ nhà mạng chưa. Nếu chưa, bạn có thể cùng chúng tôi đi tham khảo bài viết bên dưới này của chúng tôi. Bài viết dưới đây là 2 cách kiểm tra hạng hội viên Vinaphone đơn giản và nhanh chóng nhất.

Hướng dẫn kiểm tra hạng hội viên Vinaphone Plus nhanh:


Khách hàng là hội viên Vinaphone Plus khi sử dụng các dịch vụ gọi thoại, nhắn tin hay đăng ký 3G, 4G Vinaphone sẽ được tích lũy điểm và xếp hạng hội viên để nhận những khuyến mãi, quà tặng tương ứng từ nhà mạng.

Và để thuận tiện cho khách hàng trong việc tra cứu hạng hội viên Vinaphone Plus của mình, nhà mạng Vinaphone đã cung cấp 2 cách thức thực hiện siêu nhanh, siêu đơn giản là thông qua tin nhắn điện thoại và tra cứu online.

1. Kiểm tra hạng hội viên Vinaphone Plus qua tin nhắn.


Đây là cách được nhiều khách hàng lựa chọn thực hiện khi muốn biết hạng hội viên Vinaphone của thuê bao bởi tính chất đơn giản và có thể thao tác trong bất kỳ tình huống nào, cú pháp tra cứu như sau:

Soạn: HH gửi 9898

Miễn phí hoàn toàn cước tin nhắn gửi đến đầu số 9898.

2. Kiểm tra hạng hội viên Vinaphone Plus online:


Khi thiết bị di động đã được kết nối mạng wifi hoặc 3g/4G Vinaphone, Khách hàng truy cập vào http://vinaphone.com.vn – Wapsite chính thức của nhà mạng trên ứng dụng Vinaphone Plus, sau đó đăng nhập tài khoản bằng số điện thoại và chọn thông tin thuê bao để tra cứu hạng hội viên Vinaphone Plus.

Như vậy, không chỉ có 1 mà có đến 2 cách để bạn có thể tra cứu hạng hội viên Vinaphone Plus của mình trong từng hoàn cảnh, tình huống khác nhau. Để tận hưởng trọn vẹn mọi khuyến mãi, quà tặng, dịch vụ chăm sóc mà nhà mạng dành cho mình, hãy thực hiện việc tra cứu hạng hội viên của thuê bao thường xuyên (ít nhất mỗi tháng 1 lần) bạn nhé!

Quy định xếp hạng hội viên Vinaphone Plus từ nhà mạng:


Vinaphone Plus hiện đang có 5 hạng hội viên gồm hạng thân thiết, hạng Bạc, hạng Titan, hạng Vàng và hạng Kim Cương. Trong đó hạng thân thiết là hạng thấp nhất và thứ hạng cao nhất là Kim cương, khách hàng thuộc thứ hạng càng cao thì cơ hội tận hưởng ưu đãi càng nhiều và quà tặng nhận được cũng sẽ giá trị hơn.

Để xếp hạng hội viên Vinaphone Plus, Vinaphone căn cứ vào điểm tích lũy trên thuê bao. Theo đó, mỗi lần thuê bao có phát sinh cước tiêu dùng hoặc khách hàng nạp thẻ thành công cho thuê bao thì điểm tích lũy sẽ được nâng cao tương ứng, quy định cứ 10.000 đồng nạp hoặc phát sinh cước sẽ được cộng 1 điểm tích lũy.

Nguồn bài viết: http://tincongngheplus.blogspot.com/2017/10/kiem-tra-hang-hoi-vien-vinaphone.html

Như vậy, chỉ khi biết được hạng hội viên Vinaphone Plus của mình khách hàng mới có thể tích cực thực hiện các giao dịch gọi thoại, nhắn tin, đăng ký 3G Vinaphone những lúc cần thiết để nâng cao điểm tích lũy và nhận được món quà yêu thích từ nhà mạng. Chúc các bạn kiểm tra hạng hội viên Vinaphone Plus thành công!

Xem thêm về gói cước vinaphone 3g.

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian để tham khảo bài viết này của chúng tôi. Khuyenmaithenap chúc các bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc trong cuộc sống.

0 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Copyright © 2013 Tin khuyến mãi nạp thẻ 24/7