Từ 1/1/2018 - Vinaphone tạm ngưng các gói cước Facebook và Youtube

Thông tin Vinaphone ngừng cung cấp các gói cước Facebook, Youtube là tin mà chúng tôi muốn đem đến cho quý khách hàng trong bài viết ngày hôm nay. Thông tin này chắc chắn có thể gây rất nhiều tiết nuối cho nhiều khách hàng nhưng các bạn cư yên tâm.

Thay vào đó nhà mạng sẽ tiếp tục triển khai những gói cước 3G, 4G mới nhất hứa hẹn sẽ cung cấp cho khách hàng trong thời gian sớm nhất. Chi tiết xem tại bài viết bên dưới đây nhé.

Thông tin Vinaphone ngừng cung cấp các gói data facebook, Youtube từ ngày 1/1/2018:


– Thời gian ngừng triển khai các gói cước 3G/4G Facebook và Youtube: Kể từ ngày 1/1/2018.

– Khu vực áp dụng: Trên toàn quốc

– Danh sách các gói YT và FB mạng Vinaphone đã ngừng cung cấp:

+ Gói data Facebook: FB1, FB7, FB30, B70FB, B90FB, B120FB, B200FB, B300FB.

+ Gói data Youtube: YT1, YT7, YT30, YT30P.



Như vậy bắt đầu từ ngày 1/1/2018 thuê bao đăng ký/gia hạn 2 gói cước chuyên biệt này sẽ không thành công nữa, chỉ riêng những thuê bao di động trả trước đang dùng gói cước Facaebook & Youtube vẫn còn thời hạn sử dụng 30 ngày thì nhà mạng tạo điều kiện duy trì ưu đãi cho đến hết chu kỳ, sau khi kết thúc chu kỳ hệ thống ngừng gia hạn.

Nguồn: http://dichvuvinaphone.com/vinaphone-tam-ngung-trien-khai-cac-goi-youtube-va-facebook-tu-thang-12018/

Thông báo Vinaphone ngừng cung cấp các gói cước Facebook và Youtube có hiệu lực từ ngày 1/1/2018, từ nay các thuê bao khi đăng ký các gói cước Facebook và Youtube sẽ không thành công nữa điều này khiến nhiều thuê bao tiết nuối.Tuy nhiên hiện nay nhà mạng đã tăng cường triển khai thêm nhiều gói cước 3G Vinaphone và các gói 4G Vinaphone có ưu hấp dẫn không kém.

Xem thêm về đăng ký dịch vụ 3g vinaphone

Vinaphone ngưng triển khai các gói Youtube và Facebook là thông tin đáng tiếc vì các gói cước này đều có ưu đãi “khủng” được nhiều khách hàng hài lòng. Các thuê bao Vinaphone cố gắng đợi một thời gian nữa nhé, sau khi xem xét và điều chỉnh lại các gói cước chuyên biệt Facebook và Youtube hợp lý mang lại nhiều lợi ích sẽ sớm triển khai lại trong thời gian sớm nhất thôi nhé!

0 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Copyright © 2013 Tin khuyến mãi nạp thẻ 24/7