Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 12/1/2018

Tin vui dành cho tất cả những khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của Vinaphone. Một lần nữa chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng của Vinaphone lại được nhà mạng triển khai và áp dụng trong ngày 12/1 này. Đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời dành cho các bạn có thể bổ sung năng lượng cho dế yêu của mình.

Thật hấp dẫn đúng không nào, vậy nếu có quan tâm về khuyến mãi này thì bạn có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết dưới đây nhé.


Vinaphone triển khai khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng toàn quốc 12/1: 


Nạp năng lượng cho dế cưng ngày Vinaphone khuyến mãi 12.1 dường như là điều hiển nhiên đối với mọi thuê bao bởi chỉ có nạp thẻ thời điểm khuyến mãi các thuê bao mới có thể sở hữu một tài khoản khủng nhưng không phải mất nhiều chi phí.

Khuyến mãi ngày vàng lần này được Vinaphone áp dụng trên phạm vi toàn quốc cho tất cả các thuê bao trả trước đang hoạt động, sim Vinaphone trả trước bị khóa chiều chờ nạp thẻ nên quý khách nếu đang sử dụng dịch vụ di động trả trước có thể an tâm nạp thẻ để hưởng ưu đãi khủng (KM ngày vàng không áp dụng cho TB EZCOM).

Thời gian khuyến mãi: Ngày 12/01/2018.

Ưu đãi hấp dẫn khi nạp thẻ ngày vàng khuyến mãi mạng Vinaphone:


Khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp cho tất cả các lần nạp thẻ trong ngày khuyến mãi là nội dung chính của chương trình lần này. Theo đó quý khách có thể thực hiện nạp thẻ với mệnh giá bất kỳ ngày 12/1 để tận hưởng ưu đãi cộng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi, không giới hạn số lần nạp thẻ.

– Tặng 25% giá trị vào tài khoản KM2 dùng nội mạng Vinaphone và cố định VNPT, tặng 25% giá trị thẻ nạp còn lại vào tài khoản KM dùng nội mạng Vinaphone và liên mạng.

– Tặng 100% ngày sử dụng cho khách hàng gói VinaCard và Vina365 để gia tăng thời gia sử dụng cho tài khoản khuyến mãi. Ngày sử dụng được nhân đôi theo mệnh giá thẻ nạp.

– Quy định sử dụng tiền khuyến mã: Tiền khuyến mãi có thể dùng để gọi thoại, nhắn tin và đặc biệt là có thể dùng để gia hạn, mua thêm dung lượng cho các gói 3G Vinaphone, 4G Vinaphone  bao gồm các gói 3G MAX, hay các gói 3G/4G BIG DATA nên bạn hãy tranh thủ nạp thật nhiều để gia tăng lợi ích.

– Hình thức nạp tiền: Không giới hạn

– Cách kiểm tra số dư tài khoản: Khi đã nạp thẻ thành công quý khách nếu muốn biết Vinaphone đã cộng tiền khuyến mãi cho thuê bao của mình hay chưa thì có thể bấm *101#OK để tra cứu số dư tài khoản.

Xem thêm về cách đăng ký 3g cho vinaphone

Nạp thẻ ngày khuyến mãi bên cạnh việc gia tăng tài khoản chính để đăng ký 3G Vina hay đăng ký 4G Vina và các dịch vụ GTGT của Vinaphone thì tài khoản khuyến mãi được tặng kèm cũng sẽ giúp quý khách tiết kiệm đáng kể chi phí gọi thoại, sms, gia hạn hay mua thêm dung lượng mỗi tháng.

Nguồn bài viết: http://dichvuchomobile.blogspot.com/2018/01/khuyen-mai-nap-ngay-vang-vinaphone-ngay.html

Nhanh tay tham gia nạp thẻ ngay để có một tài khoản như ý nhất trong ngày khuyến mãi nhé, khuyenmaithenap chúc quý khách có một ngày thật vui khi đồng hành cùng chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày vàng Vinaphone 12/01/2018.

0 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Copyright © 2013 Tin khuyến mãi nạp thẻ 24/7