Viettel khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 20/1/2018

Cơ hội nạp thẻ nhận ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp từ Viettel lại một lần nữa được nhà mạng triển khai và áp dụng. Chỉ cần là thuê bao trả trước và tham gia nạp thẻ, khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn lên đến 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi.

Quá hấp dẫn đúng không nào, vậy nếu bạn có quan tâm về khuyến mãi này thì có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết bên dưới đây nhé.

Khuyến mãi nạp thẻ Viettel ngày 20/1/2018 trên toàn quốc:


Khuyến mãi nạp thẻ toàn quốc mạng Viettel đã lâu lắm rồi mới trở lại, nếu quý khách đã chờ đợi quá lâu để được tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ của Viettel thì hãy tranh thủ gia tăng tài khoản đến số dư “kếch xù” để thoải mái và an tâm trải nghiệm dịch vụ Viettel trong thời gian tới mà không phải lo lắng bị gián đoạn. Theo đó, tham gia nạp thẻ vào ngày khuyến mãi Viettel 20/1/2018, quý khách sẽ có cơ hội tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn sau đây:

+ Với thuê bao Viettel hòa mạng các gói Sv690, Toms, Tom690: Tặng 50% thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi nội mạng không giới hạn ngày dùng.



+ Với thuê bao Viettel sử dụng các gói cước còn lại và thuê bao Homephone trả trước: Tặng 50% thẻ nạp vào tài khoản nội mạng và liên mạng không giới hạn ngày dùng.

+ Khuyến mãi đối với tất cả thuê bao đều không phân biệt mệnh giá cũng như không giới hạn về số lần nạp thẻ, nạp tiền nhận ưu đãi.

Với những ưu đãi tuyệt vời mà khuyến mãi Viettel ngày 20/1 mang lại, quý khách sẽ có thể dễ dàng sở hữu được một tài khoản đầy ắp chỉ sau một vài thẻ nạp và thỏa sức liên lạc cùng bạn bè, đăng ký 3G Viettel, 4G Viettel và các dịch vụ tiện ích để chú dế của mình trở nên thông minh, thú vị và tiện ích hơn.

Thông tin chương trình khuyến mãi Viettel ngày 20/1/2018:


– Thời gian triển khai: Duy nhất ngày 20/1/2018.

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

– Đối tượng áp dụng: Tất cả các thuê bao di động trả trước hoạt động 2 chiều, bị khóa 1 hoặc 2 chiều đang trong thời gian chờ nạp thẻ.

Xem thêm về goi 4G viettel

Hình thức khuyến mãi: Tất cả mọi hình thức nạp thẻ, nạp tiền đều nhận được ưu đãi từ chương trình.

Như vậy, sau khi tham gia khuyến mãi nạp thẻ Viettel ngày 20/1/2018 quý khách sẽ có được một tài khoản “rủng rỉnh” để thoải mái làm điều mình thích.

Hy vọng quý khách có thể tận hưởng trọn vẹn những ưu đãi thiết thực mà Viettel mang đến thông qua chương trình nạp thẻ khuyến mãi ngày 20/1/2018. Thông tin cần biết thêm về chương trình khuyến mãi lần này, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 198 Viettel để được hỗ trợ tư vấn đầy đủ.

Nguồn bài viết: http://tincongngheplus.blogspot.com/2018/01/viettel-khuyen-mai-nap-ngay-vang-2012018.html

0 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Copyright © 2013 Tin khuyến mãi nạp thẻ 24/7