Khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng tặng data Vinaphone 9/2

Thông tin về chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng tặng data Vinaphone 9/2 là tin vui hấp dẫn dành cho tất cả những khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của nhà mạng. Chỉ cần tham gia nạp thẻ với giá trị từ 50.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được ngay ưu đãi về data cộng thẳng vào tài khoản khuyến mãi.

Vậy nếu có quan tâm về gói cước này thì bạn có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết dưới đây nhé.


Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ tặng data ngày 9/2 toàn quốc:


Tiêu dùng data là một khoản kinh phí không hề nhỏ mà người dùng di động trên toàn quốc đang ngày ngày đối mặt. Để giảm tải vấn đề về chi phí, bên cạnh giải pháp đăng ký gói cước data ưu đãi khủng thì việc săn khuyến mãi data khi nạp thẻ từ Vinaphone quả thực rất hiệu quả và được đông đảo khách hàng áp dụng.

Trong tháng 2 này, bạn hoàn toàn có thể thực hiện kế hoạch tiết kiệm chi phí truy cập mạng Internet bởi Vinaphone đang triển khai khuyến mãi nạp thẻ tặng data diễn ra duy nhất vào ngày 9/2 trên phạm vi toàn quốc.

– Đối tượng tham gia: Khuyến mãi áp dụng cho các thuê bao di động trả trước Vinaphone đang hoạt động 2 chiều hoặc bị khóa 1 chiều đang trong thời gian giữ số và thuê bao Ezcom (Sim 3G).

– Phạm vi áp dụng: Áp dụng ưu đãi data khi nạp thẻ cho khách hàng tại 63 tỉnh thành trong cả nước.

– Thời gian diễn ra: Diễn ra từ 0h00’ đến 24h ngày 9/2/2018.

Điều kiện nhận ưu đãi data từ nhà mạng Vinaphone:


Một thông tin quan trọng mà quý khách đang dự định tham gia chương trình khuyến mãi lần này không thể bỏ qua, đó là điều kiện để đón nhận ưu đãi data, bên cạnh yêu cầu hạp thẻ cào hợp lệ thì quý khách hàng thực hiện nạp thẻ cần thỏa mãn điều kiện sau:

Khuyến mãi chỉ áp dụng cho thẻ cào có mệnh giá 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ, 500.000đ, những mệnh giá dưới 50.000đ không nhận được ưu đãi.

Quý khách hãy cân nhắc điều kiện này khi thực hiện nạp thẻ để không tuột mất cơ hội gia tăng data trong tài khoản để từ đó thoải mái truy cập mạng Internet xem phim, nghe nhạc, chơi game mà không phải lo lắng cạn data nữa nhé!

Nguồn bài viết: http://tincongngheplus.blogspot.com/2018/02/vinaphone-khuyen-mai-nap-tang-data-ngay.html

Dung lượng Data có thể nhận được khi tham gia chương trình:


Khi tham gia nạp thẻ Vinaphone trong ngày 9.2 với mệnh giá càng cao quý khách càng có cơ hội để rinh về mức ưu đãi data siêu hấp dẫn càng lớn, từ đó sở hữu dung lượng data trong tài khoản dồi dào mà không hề tốn kém ngân sách. Mức ưu đãi khách hàng có thể nhận được trong bảng sau:

50.000đ: Tặng 1GB

100.000đ: Tặng 2GB

200.000đ: Tặng 4GB

500.000đ: Tặng 10GB

Tham khảo thêm về dk 4G Mobi tại link http://dichvumobile.vn/dang-ky-cac-goi-cuoc-4g-mobifone.html

Để tận hưởng tất tần tật những ưu đãi tuyệt vời từ chương trình lần này quý khách hàng hãy thực hiện nạp thẻ bằng các hình thức nạp thẻ hiện hành của nhà mạng như nạp thẻ cào, nạp trực tuyến, nạp trực tiếp tại cửa hàng. Ngoài ra, khuyến mãi không giới hạn số lần nạp thẻ vì vậy bạn đừng quên nạp thẻ nhiều lần và chọn lựa mệnh giá trên 50.000đ để rước về mức ưu đãi data càng cao nhé!

Chương trình khuyến mãi nạp thẻ tặng data ngày 9/2/2018 mạng Vinaphone góp thêm niềm vui cho khách hàng khi không khí tết đang ngập tràn. Cùng với đó, chương trình sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn kịp thời bổ sung data có thể lướt web tưng bừng trong những ngày tiếp theo mà không tốn bất kỳ khoản chi phí nào nhé!

0 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Copyright © 2013 Tin khuyến mãi nạp thẻ 24/7