Cách kiểm tra và thủ tục đăng ký sim chính chủ của Viettel

Thông tin về việc nhà mạng Viettel sẽ tiến hành thu hồi toàn bộ thuê bao Viettel chưa đăng ký sim chính chủ làm cho rất nhiều khách hàng boăn khoăn không biết thuê bao của mình có nằm trong danh sách những thuê bao bị thu hồi hay không.

Vậy nếu bạn quan tâm về thắc mắc này thì có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết cách kiểm tra và thủ tục đăng ký sim chính chủ của Viettel dưới đây nhé.

Thế nào là sim Viettel chưa được đăng ký thông tin chính chủ?


Sim Viettel không chính chủ là loại sim mà các thuê bao chưa đăng ký thông tin(sim rác) hoặc thông tin đăng ký trên sim như Họ tên, số CMND, ngày cấp CMND, Nơi cấp CMND không trùng với CMND của người đang sử dụng sim.


Thủ tục đăng ký thông tin sim Viettel chính chủ theo nghị định 49:


Để đăng ký sim Viettel chính chủ theo nghị định 49 của bộ thông tin và truyền thông bạn cần mang theo CMND bản gốc và sim Viettel cần đăng ký liên hệ của hàng, trung tâm giao dịch Viettel để thực hiện việc đăng ký, khi đến đăng ký sim thuê bao cần chuẩn bị những thông tin sau để cung cấp cho nhân viên Viettel:

+ Cung cấp từ 5 – 10 số liên lạc thường xuyên nhất trong 1 tháng trở lại.

+ Cung cấp thông tin mệnh giá thẻ nạp, giờ nạp gần nhất của thuê bao tính đến thời điểm đăng ký.

Sau khi cung cấp thông tin bạn thực hiện theo hướng dẫn của nhân viên Viettel và ký vào phiếu cam kết chịu trách nhiệm nếu có tranh chấp số xảy ra.

Tham khảo thêm về đăng kí 4G Viettel tại link http://dichvumobile.vn/cach-dang-ky-4g-viettel.html

Lưu ý: Tài khoản gốc có trên sim sau khi đăng ký sẽ được bảo lưu, tuy nhiên tài khoản khuyến mãi sẽ không được bảo lưu.

Cách kiểm tra thông tin đăng ký sim Viettel của mình đã chính xác chưa:


Sau giao dịch viên Viettel cập nhật thông tin và đăng ký sim chính chủ Viettel thành công. Để chắc chắn không xảy ra sai sót bạn có thể gọi 19008198 để kiểm tra thông tin một lần nữa và yêu cầu điều chỉnh ngay nếu có sai sót.

Để thuận tiện liên hệ các của hàng, trung tâm giao dịch của Viettel khi muốn đăng ký sim chính chủ  bạn cần lưu ý một số thông tin dưới đây.

– Gọi đến 198 để được hỗ trợ địa chỉ cửa hàng Viettel gần nơi ở của bạn nhất hoặc đăng ký dịch vụ 3G Viettel, 4G viettel để truy cập internet và tra cứu thông tin, danh sách các cửa hàng, trung tâm giao dịch Viettel tại tỉnh/thành bạn đang sinh sống.

– Giờ làm việc của các cửa hàng, trung tâm giao dịch Viettel.

+ Tại các TP lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, các ngày trong tuần làm việc từ 8h (sáng) đến 20h (tối).

+ Tại các tỉnh/thành khác, các ngày trong tuần làm việc từ 7h30p (sáng) đến 18h30p (tối).

+ Chủ nhật, lễ các cửa hàng, trung tâm giao dịch Viettel vẫn hoạt động bình thường.

Việc đăng ký thông tin sim Viettel chính chủ là thao tác vô cùng quan trọng giúp khẳng định chủ quyền của bạn, chính vì vậy bạn hãy đăng ký thông tin ngay để an tâm sử dụng và tận hưởng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn của Viettel nhé.

0 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Copyright © 2013 Tin khuyến mãi nạp thẻ 24/7