Cach tai ung dung cham soc khach hang cua mobifone
Những khách hàng đang sử dụng thuê bao Mobifone có nhu cầu thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi mobi, các gói cước và cách dịch vụ của nhà mạng nhanh chóng và chính xác nhất thì có thể cài đặt ngay ứng dụng My Mobifone của nhà mạng. Đây là một ứng dụng tiện ích đặt biệt nhà mạng triển khai dành cho khách hàng của mình và được rất nhiều người sử dụng.
Vậy nếu bạn có quan tâm về cach tai ung dung cham soc khach hang cua mobifone thì cùng chúng tôi dành chút ít thời gian đi tham khảo bài viết bên dưới đây nhé.
Các khách hàng Mobifone đang sử dụng điện thoại di động, tablet sử dụng hệ điều hành Android 2.3 và iOS 5.1 trở lên đều có thể tải và cài đặt ứng dụng My Mobifone cho thiết bị của mình, quý khách thực hiện theo các bước sau đây để cài đặt ứng dụng nhé:
– Đối với hệ điều hành Android:
+ Vào kho ứng dụng của Google Play, tại ô tìm kiếm gõ cụm “My Mobifone” và tải về ứng dụng.
– Đối với hệ điều hành iOS:
+ Vào kho ứng dụng của Apple Store, tại ô tìm kiếm gõ cụm “My Mobifone” và tải về ứng dụng.
Sau khi tải thành công, ứng dụng My Mobifone sẽ được tự động cài đặt vào thiết bị. Sau khi mở lên, ứng dụng sẽ có giao diện như hình dưới:
Có thể thấy giao diện của My Mobifone khá rõ ràng và dễ sử dụng. Ở phần màn hình chính, ứng dụng cung cấp các tính năng tiện ích sau:
– Danh sách khuyến mãi:
+ Cập nhật nhanh chóng và chính xác các thông tin về chương trình khuyến mãi của Mobifone.
– Dịch vụ GTGT:
+ Cung cấp thông tin đầy đủ về các dịch vụ GTGT mà thuê bao đang sử dụng. Ngoài ra, quý khách cũng có thể tìm kiếm dịch vụ GTGT mà mình quan tâm và đăng ký thông qua kênh này.
– Tiện ích dịch vụ:
+ Xem và tra cứu các thông tin về tài khoản thuê bao, tra cứu cước chi tiết, lịch sử nạp thẻ, tra cứu hình thức thanh toán, tra cứu khuyến mãi, v.v…
– Cửa hàng Mobifone:
+ Cung cấp danh sách các cửa hàng Mobifone gần nhất thông qua việc định vị địa điểm khách hàng ở trên bản đồ để đưa ra chỉ dẫn chính xác.
– Tư vấn dịch vụ Mobifone:
+ Quay số nhanh đến tổng đài chăm sóc khách hàng 9090 của Mobifone.
– Hỗ trợ khẩn cấp:
+ Quay số nhanh đến tổng đài tự động 18001090 của Mobifone.
– Ý kiến khách hàng:
+ Ghi nhận những ý kiến, đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Mobifone.
Bên cạnh đó, 2 menu 2 bên còn có nhiều tiện ích khác, quý khách có thể tự mình khám phá và trải nghiệm ứng dụng My Mobifone trên thiết bị của mình nhé. Chúc quý khách tải thành công ứng dụng và hài lòng khi sử dụng my Mobifone nhé.
Vậy nếu bạn có quan tâm về cach tai ung dung cham soc khach hang cua mobifone thì cùng chúng tôi dành chút ít thời gian đi tham khảo bài viết bên dưới đây nhé.
Cách tải và cài đặt ứng dụng chăm sóc khách hàng My Mobifone nhanh nhất:
Các khách hàng Mobifone đang sử dụng điện thoại di động, tablet sử dụng hệ điều hành Android 2.3 và iOS 5.1 trở lên đều có thể tải và cài đặt ứng dụng My Mobifone cho thiết bị của mình, quý khách thực hiện theo các bước sau đây để cài đặt ứng dụng nhé:
– Đối với hệ điều hành Android:
+ Vào kho ứng dụng của Google Play, tại ô tìm kiếm gõ cụm “My Mobifone” và tải về ứng dụng.
– Đối với hệ điều hành iOS:
+ Vào kho ứng dụng của Apple Store, tại ô tìm kiếm gõ cụm “My Mobifone” và tải về ứng dụng.
Sau khi tải thành công, ứng dụng My Mobifone sẽ được tự động cài đặt vào thiết bị. Sau khi mở lên, ứng dụng sẽ có giao diện như hình dưới:
Có thể thấy giao diện của My Mobifone khá rõ ràng và dễ sử dụng. Ở phần màn hình chính, ứng dụng cung cấp các tính năng tiện ích sau:
– Danh sách khuyến mãi:
+ Cập nhật nhanh chóng và chính xác các thông tin về chương trình khuyến mãi của Mobifone.
– Dịch vụ GTGT:
+ Cung cấp thông tin đầy đủ về các dịch vụ GTGT mà thuê bao đang sử dụng. Ngoài ra, quý khách cũng có thể tìm kiếm dịch vụ GTGT mà mình quan tâm và đăng ký thông qua kênh này.
– Tiện ích dịch vụ:
+ Xem và tra cứu các thông tin về tài khoản thuê bao, tra cứu cước chi tiết, lịch sử nạp thẻ, tra cứu hình thức thanh toán, tra cứu khuyến mãi, v.v…
– Cửa hàng Mobifone:
+ Cung cấp danh sách các cửa hàng Mobifone gần nhất thông qua việc định vị địa điểm khách hàng ở trên bản đồ để đưa ra chỉ dẫn chính xác.
– Tư vấn dịch vụ Mobifone:
+ Quay số nhanh đến tổng đài chăm sóc khách hàng 9090 của Mobifone.
Tham khảo thêm về Mobifone 4G tại link http://dichvumobile.vn/dang-ky-cac-goi-cuoc-4g-mobifone.html
– Hỗ trợ khẩn cấp:
+ Quay số nhanh đến tổng đài tự động 18001090 của Mobifone.
– Ý kiến khách hàng:
+ Ghi nhận những ý kiến, đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Mobifone.
Bên cạnh đó, 2 menu 2 bên còn có nhiều tiện ích khác, quý khách có thể tự mình khám phá và trải nghiệm ứng dụng My Mobifone trên thiết bị của mình nhé. Chúc quý khách tải thành công ứng dụng và hài lòng khi sử dụng my Mobifone nhé.
0 nhận xét:
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.