Mobifone khuyến mãi ngày vàng nạp thẻ 16/5/2018

Tin vui dành cho tất cả những khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của Mobifone. Chỉ cần tham gia nạp thẻ Mobifone thành công vào ngày 16/5/2018, khách hàng sẽ nhận được ngay ưu đãi đặc biệt hấp dẫn 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi dành cho dế yêu.

Đây là một cơ hội tuyệt vời để khách hàng có thể nạp thẻ bổ sung tài khoản và nhận ưu đãi từ nhà mạng. Vậy nếu bạn có quan tâm về thông tin khuyến mãi Mobifone ngày vàng 16/5/2018 thì cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết bên dưới đây của khuyenmaithenap nhé.

Mobifone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng toàn quốc 16/5/2018:


Chương trình khuyến mãi thẻ nạp Mobifone là chương trình khuyến mãi được triển khai  liên tục nhằm đảm bảo quý khách hàng luôn có điều kiện gia tăng tài khoản với chi phí tiết kiệm nhất.

– Đối tượng áp dụng: Thuê bao Mobifone trả trước đang hoạt động , thuê bao trả trước bị khóa 1 chiều, 2 chiều đang trong thời gian giữ số đều được tham gia nạp thẻ hưởng ưu đãi ngày vàng. Khuyến mãi không áp dụng cho thuê bao trả trước Fast Connect.



– Thời gian áp dụng: Ngày vàng 16/5/2018.

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

Ưu đãi dành cho thuê bao Mobifone nạp thẻ trong ngày vàng khuyến mãi 16.5:


Tặng ngay 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi cho tất cả các lần nạp thẻ thành công trong ngày 16/5/2018, không phân biệt mệnh giá, số lần nạp tiền.

+ 10% giá trị tiền nạp được cộng vào tài khoản khuyến mãi KM2V.

+ 10% giá trị tiền nạp được cộng vào tài khoản khuyến mãi KM3V.

Mobifone sẽ cộng tiền khuyến mãi ngay sau khi quý khách nạp thẻ thành công hoặc chậm nhất là đến 24h ngày nạp thẻ. Qúy khách muốn tra cứu số dư tài khoản để chủ động cho việc sử dụng thì hãy bấm *101#OK.

Xem thêm về dang ky 3g tại link http://dichvumobile.vn/dang-ky-3g-mobifone.html

Các hình thức nạp thẻ áp dụng trong ngày vàng khuyến mãi 16/5 của Mobifone 


Qúy khách hàng khi nạp thẻ hưởng ưu đãi trong ngày vàng khuyến mãi 16/5/2018 của Mobifone sẽ không bị giới hạn hình thức nạp thẻ. Theo đó quý khách có thể thoải mái nạp tiền qua các kênh phù hợp nhất, một số hình thức nạp thẻ quý khách có thể tham khảo ngay như:

– Nạp qua thẻ cào vật lý

– Nạp qua sim đa năng tại cửa hàng Mobifone (Nạp MobiEZ).

– Nạp trực tuyến qua các kênh như My Mobifone, Ứng dụng Mobifone Next hay nạp trực tuyến qua Web Mobifone.vn.

Lưu ý khi sử dụng tiền khuyến mãi Mobifone: 


Tiền khuyến mãi ngày vàng sẽ được cộng vào tài khoản khuyến mãi KM2V và KM3V  và quý khách có thể sử dụng tiền trong hai loại tài khoản này để gọi thoại, nhắn tin nội mạng và liên mạng trong nước. Tuy nhiên tiền khuyến mãi sẽ không được sử dụng để đăng ký các dịch vụ GTGT hay đăng ký các gói 3G Mobifone, các gói 4G Mobifone,  nếu muốn tham gia các dịch vụ GTGT hay các gói 3G hoặc 4G của Mobifone thì quý khách cần sử dụng tài khoản chính.

Trong ngày vàng khuyến mãi 16/5 Mobifone không giới hạn số lần nạp  nên quý khách có thể nạp xả láng nhiều lần với các mệnh giá thẻ nạp khác nhau để tận hưởng ưu đãi.

Khuyến mãi thẻ nạp Mobifone ngày 16/5/2018 là cơ hội tuyệt vời nhất để quý khách nâng cao số dư tài khoản , chính vì vậy hãy tranh thủ cơ hội nạp thẻ đúng ngày khuyến mãi để có số dư khủng nhất nhé.

Nguồn bài viết: http://dichvumobile.vn/mobifone-khuyen-mai-tang-20-the-nap-ngay-vang-toan-quoc-1652018.html

0 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Copyright © 2013 Tin khuyến mãi nạp thẻ 24/7