Vinaphone khuyến mãi ngày vàng nạp thẻ 8/5/2018

Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone 8/5/2018 là tin vui hấp dẫn mà chúng tôi đặc biệt dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của nhà mạng. Tham gia nạp thẻ ngày vàng thành công khách hàng sẽ nhận được ngay ưu đãi đặc biệt hấp dẫn lên đến 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi cho dế yêu.



Vậy nếu bạn có quan tâm về thông tin khuyến mãi Vinaphone ngày 8/5/2018 thì cùng chúng tôi đi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Khuyến mãi ngày vàng Vinaphone 8/5 ưu đãi 20% trên tất cả các lần nạp thẻ:


Bạn đang dự định làm mới dế yêu với các dịch vụ nhạc chờ, thông báo gọi nhỡ hay bổ sung các gói cước ưu đãi thoại, data để thỏa mãn nhu cầu gọi điện và truy cập Internet mọi lúc, mọi nơi nhưng số dư trong tài khoản không cho phép bạn thỏa mãn mong muốn này? Nếu bạn đồng hành cùng chương trình khuyến mãi ngày vàng 8/5, có thể đạt được dự định này một cách đơn giản như trở bàn tay bởi ngày vàng khuyến mãi mang đến mức ưu đãi hấp dẫn.

– Tặng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi trên tất cả các lần nạp thẻ, không giới hạn mệnh giá, trong đó:

+ Cộng 10% tiền khuyến mãi vào tài khoản KM, chi trả hoạt động gọi thoại và nhắn tin nội mạng, liên mạng Vinaphone.

+ Cộng 10% tiền khuyến mãi vào tài khoản KM2, chi trả hoạt động gọi thoại, nhắn tin nội mạng Vinaphone, cố định VNPT.

Ưu đãi từ chương trình lần này mang đến cho bạn túi tiền di động rủng rỉnh, thả ga tiêu xài trong những ngày sắp tới mà không còn phải mang theo gánh nặng về chi phí nữa nhé! Để đón nhận ưu đãi quý khách có thể nạp thẻ bằng tất cả các hình thức nạp thẻ hiện hành của nhà mạng.

Chương trình khuyến mãi ngày vàng Vinaphone diễn ra duy nhất trong ngày 8/5.


Nếu bạn đã chờ đợi ưu đãi nạp thẻ trong những ngày vừa qua thì hãy nắm rõ thời gian tham gia Vina khuyến mãi để nhận mức ưu đãi hấp dẫn nhé!

– Thời gian diễn ra: Duy nhất ngày 8/5/2018.

Nội dung bạn cần quan tâm nữa đó là đối tượng và phạm vi áp dụng của chương trình lần này để sẵn sàng đồng hành nhé!

Xem thêm về đăng ký 4G tại link http://dichvuvinaphone.com/cach-dang-ky-4g-vinaphone/

– Đối tượng tham gia: Áp dụng đối với khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của Vinaphone đang hoạt động 2 chiều, 1 chiều, thuê bao bị khóa 2 chiều đang chờ nạp thẻ, thuê bao trả sau chuyển sang trả trước, thuê bao trả trước khôi phục lại số.

– Phạm vi áp dụng: Áp dụng tại 63 tỉnh thành trong toàn quốc.

Còn chờ gì nữa, quý khách hãy lên lịch tham gia ngay chương trình khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp Vinaphone ngày 8/5 của Vinaphone nhé!

0 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Copyright © 2013 Tin khuyến mãi nạp thẻ 24/7