Viettel khuyến mãi 50% thẻ nạp 6 ngày liên tiếp tại Hà Tĩnh và Quảng Bình

Hà Tĩnh và Quảng Bình là hai địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề nhất trong cơn bão số 10 vừa qua. Đi song song cùng với các hoạt động cứu trợ ủng hộ người dân sau bão Viettel còn triển khai chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp từ 20 – 25/9/2017 sẽ chia sẻ một phần chi phí sử dụng dịch vụ viễn thông cho quý khách hàng của nhà mạng tại Quảng Bình và Hà Tỉnh. Chi tiết về chương trình khuyến mãi Viettel bạn có thể cùng với khuyenmaithenap xem ở bài viết bên dưới đây.

Viettel khuyến mãi 50% thẻ nạp 6 ngày liên tiếp tại Hà Tĩnh và Quảng Bình


Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ viễn thông chất lượng cao đến khách hàng Viettel là một trong những nhà mạng luôn quan tâm đến các hoạt động xã hội, tương trợ đồng bào. Với chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp từ 20-25/9/2017, nhà mạng đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến đồng bào vùng bão, hỗ trợ quý khách hàng bổ sung tài khoản một cách nhanh chóng và tiết kiệm.

– Đối tượng khuyến mãi: Khách hàng trả trước mạng Viettel đang hoạt động, có home (*) từ tháng 8 hoặc đến 18/09 tại Hà Tĩnh, Quảng Bình, gọi tổng đài Viettel qua 198 để được rõ hơn nhé.

(*) Home có nghĩa là thuê bao có gọi thoại, nhắn tin đi và đến hoặc sử dụng 3G, 4G nhiều nhất tại địa bàn Hà Tĩnh và Quảng Bình.

– Phạm vi triển khai: Chương trình ngày 20/9 áp dụng toàn quốc, các ngày còn lại chỉ áp dụng tại Hà Tĩnh và Quảng Bình.

– Thời gian khuyến mãi: Từ ngày 20/9/2017 đến ngày 25/9/2017.

Nội dung ưu đãi từ khuyến mãi thẻ nạp Viettel:


Qúy khách hàng nạp thẻ thành công trong thời gian nhà mạng áp dụng khuyến mãi thẻ nạp sẽ được ưu đãi cộng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi không phân biệt mệnh giá  và hình thức nạp tiền.

Tiền khuyến mãi được cộng trong chương trình Viettel khuyến mãi không giới hạn ngày sử dụng, quý khách có thể ạp thoải mái để an tâm sử dụng dịch vụ của Viettel trong thời gian dài mà không sợ gián đoạn.

Xem thêm về 3g viettel tại đường link http://dichvumobile.vn/dang-ky-cac-goi-cuoc-3g-viettel.html

Quy định sử dụng tài khoản khuyến mãi mạng Viettel: 


+ Thuê bao TOMS, TOM690, SV690, TSV2017 sẽ được tặng 50% giá trị thẻ nạp sử dụng gọi và nhắn tin nội mạng.

+ Thuê bao di động sử dụng các gói trả trước còn lại được tặng 50% giá trị thẻ nạp với 25% cộng vào TKKM nội mạng và 25% cộng vào TKKM ngoại mạng.

+ Thuê bao Homephone trả trước được tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi không phân biệt sử dụng nội mạng hay ngoại mạng.

Nếu đợt bão số 10 vừa qua làm quý khách không có điều kiện nạp thẻ và đã bị đứt liên lạc nhiều ngày thì hãy tranh thủ tham gia nạp thẻ ngay trong chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp từ ngày 20/9 đến 25/9/2017 của Viettel tại Hà Tĩnh và Quảng  Bình để bổ sung tài khoản nhé.

Ngoài việc phụ c hồi tài khoản thì quý khách có thể tranh thủ đăng ký 3G Viettel hay đăng ký các gói 4G Viettel để truy cập mạng, cập nhật tin tức thời tiết và chủ động ứng phó khi có các cơn bão bất ngờ đấy. Chương trình khuyến mãi lần này được  Viettel triển khai liên tiếp 6 ngày nên quý khách hãy tận dụng cơ hội nạp thật nhiều cho dế cưng nhé.

Nguồn bài viết được trích từ: http://dichvumobile.vn/viettel-khuyen-mai-50-the-nap-tu-ngay-209-den-259-tai-ha-tinh-va-quang-binh.html

0 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Copyright © 2013 Tin khuyến mãi nạp thẻ 24/7