Vinaphone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 22/9/2017

Chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Vinaphone thứ 6 ngày 22/9 đã chính thức được triển khai và mang lại rất nhiều niềm vui cho các thuê bao Vinaphone hòa mạng mới. Nếu có ý định hòa mạng các gói di động trả trước Vinaphone thì bạn hãy tranh thủ hòa mạng sớm để được tận hưởng trọn vẹn ưu đãi từ chương trình khuyến mãi thẻ nạp hấp dẫn này nhé.

Vinaphone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 22/9/2017:


Khuyến mãi nạp thẻ định kỳ cho thuê bao Vinaphone hòa mạng mới sẽ giúp các thuê bao Vinaphone tối ưu hóa ngân sách sử dụng những ngày đầu mới hòa mạng, đảm bảo đủ chi phí để gọi thoại, nhắn tin hay đăng ký dịch vụ 4G Vinaphone.

– Đối tượng tham gia: Khách hàng Vinaphone hòa mạng mới các gói di động trả trước bao gồm: Vinaxtra, VinaCard, Vina365…

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc

– Thời gian áp dụng khuyến mãi: Các ngày thứ 6 hằng tuần trong tháng 9/2017 bao gồm: 1/9, 8/9, 15/9, 22/9, 29/9.

Xem thêm về dang ky 4G cua Vinaphone đơn giản và nhan nhất.

Nội dung khuyến mãi từ chương trình:


– Qúy khách hàng hòa mạng mới thành công trong tháng 9/2017 khi nạp thẻ trong các ngày thứ 6 hằng tuần sẽ được ưu đãi tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi.

+ 25% giá trị cộng vào tài khoản KM sử dụng nội mạng và liên mạng
+ 255 giá trị cộng vào tài khoản KM2 sử dụng nội mạng Vinaphone và cố định VNPT.
– Không giới hạn mệnh giá và số lần nạp thẻ trong ngày khuyến mãi. Qúy khách hàng có thể chọn hình thức nạp thẻ thích hợp nhất để gia tăng tài khoản tối đa.

Sau khi nạp thẻ thành công quý khách sẽ được cộng tiền vào tài khoản khuyến mãi trong vòng 24h (thường là ngay lập tức). Để tra cứu tài khoản đã được cộng hay chưa quý khách hãy bấm: *101# nhấn OK.

Với các thuê bao Vinaphone hòa mạng mới việc lựa chọn tham gia các dịch vụ Vinaphone để tận hưởng các tiện ích sử dụng sẽ khá khó khăn bởi các thuê bao chưa nắm rõ thông tin dịch vụ cũng như cách đăng ký.

4gvinaphone.com.vn giới thiệu đến bạn thông tin một số dịch vụ cơ bản của Vinaphone được các thuê bao trả trước sử dụng thường xuyên nhất để các thuê bao dễ dàng lựa chọn dịch vụ thích hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Chúc quý khách tham gia nạp thẻ trong chương trình khuyến mãi thứ 6 vui vẻ ngày 22/9 của Vinaphone thành công và có một tài khoản dồi dào để tận hưởng các dịch vụ tiện ích cho di động mà Vinaphone cung cấp.

0 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Copyright © 2013 Tin khuyến mãi nạp thẻ 24/7