Cách đăng ký gói Miu Mobifone

Nhiều khách hàng Mobifone hiện nay có nhu cầu truy cập internet 3G nhưng chưa biết nên lựa chọn đăng ký gói cước 3G nào cho phù hợp. Thuê bao có nhu cầu thường xuyên thì nên tham gia đăng ký gói Miu Mobifone trọn gói, để nhận ngay dung lượng lên đến 600MB data tốc độ cao và được dùng trong 1 tháng. Đây là gói cước 3g Mobifone không giới hạn lưu lượng chỉ với giá cước rất rẻ là 70.000đ/tháng. Vì vậy thuê bao thỏa mái sử dụng mà không lo phát sinh cước phí ngoài. 

Thông tin đăng ký 3G gói cước MIU mạng Mobifone 

– Cước phí: 70.000đ.
– Chu kỳ sử dụng: 30 ngày.
– Dung lượng ưu đãi: 600MB data tốc độ cao.
– Đối tượng tham gia: Tất cả các thuê bao Mobifone trả trước hoặc trả sau đều có thể đăng ký gói cước Miu.
Đặc biệt, gói MIU là một trong các gói cước 3G Mobifone trọn gói dung lượng. Do đó, khi sử dụng hết 600MB data trước thời hạn 30 ngày của gói cước, quý khách vẫn có quyền tiếp tục sử dụng dịch vụ 3G ở tốc độ thường mà không hề tốn bất kỳ một khoản chi phí phát sinh nào khác.

Cách đăng ký gói Miu Mobifone:

– Thuê bao soạn tin nhắn: DKV MIU gửi 9084 và làm theo hướng dẫn để hoàn tất quá trình đăng ký 3g Mobifone.
Vậy là xong rồi đấy. Sau khi nhận được tin nhắn xác nhận đăng ký thành công từ hệ thống, quý khách đã có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của Mobifone mà không cần lo lắng về cước phí nữa. Với chất lượng mà gói Miu mang lại, quý khách có thể chơi game, xem phim, chia sẻ video, hình ảnh… lên mạng xã hội mà không cần phải phụ thuộc vào sóng wifi. Thật tiện lợi phải không nào. Khuyenmaithenap chúc quý mọi người đăng ký gói miu Mobifone thành công nhé.

0 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Copyright © 2013 Tin khuyến mãi nạp thẻ 24/7