Khuyến mãi 50% thẻ nạp Vinaphone ngày vàng 28/10/2016

Nhà mạng đã tổ chức chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 28/10/2016, tặng lên đến 50% giá trị thẻ nạp dành cho tất cả sim trả trước Vinaphone và được triển khai trên phạm vi cả nước. Chương trình khuyến mãi của Vinaphone lần này là cơ hội tốt để mọi người bổ sung thật nhiều tài khoản cho thuê bao của mình. Bài biết sau đây khuyenmaithenap sẽ thông tin về chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 28-10-2016 nhé.

VNPT Vinaphone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 28-10-2016

– Thời gian triển khai chương trình: Trong duy nhất ngày 28/10/2016.
– Phạm vi áp dụng: Cả nước.
– Đối tượng nạp thẻ hưởng ưu đãi: Tất cả các thuê bao trả trước Vinaphone, bao gồm:
+ Thuê bao đang hoạt động 2 chiều (hoặc bị khóa 1 chiều, khóa 2 chiều trong thời gian giữ số).
+ Thuê bao trả sau đã chuyển sang trả trước, thuê bao trả trước đã đổi số/làm lại số/khôi phục số trước và trong thời gian khuyến mãi.
+ Thuê bao ezCom.

Ưu đãi khi nạp thẻ ngày vàng Vinaphone 28/10:

– Đối với các thuê bao trả trước nạp thẻ trong thời gian diễn ra chương trình, Vinaphone áp dụng tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi cho thuê bao.
– Số tiền này được cộng vào ngay khi khách hàng nạp thẻ thành công và không giới hạn thời gian sử dụng (có cùng thời hạn với tài khoản chính). Theo đó, 25% giá trị thẻ nạp sẽ được quy định dùng cho gọi và nhắn tin nội mạng, 25% giá trị còn lại được dùng để gọi và nhắn tin đến tất cả các mạng trong nước.
– Bên cạnh đó, các thuê bao đang hòa mạng gói VinaCard và Vina365 còn được tặng 100% ngày sử dụng khi nạp thẻ tương ứng với mệnh giá thẻ nạp.
+ Ví dụ như thông thường, nếu thuê bao nạp 50.000đ sẽ được cộng thêm 30 ngày sử dụng cho tài khoản chính thì dịp này, quý khách sẽ có thềm đến 60 ngày sử dụng khi nạp thẻ.
Lưu ý:
– Chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 28/10 không giới hạn số lần nạp thẻ, không phân biệt mệnh giá thẻ nạp cũng như hình thức nạp cho thuê bao, vì vậy khách hàng có thể thoải mái nạp thẻ nhiều lần, nạp nhiều hay ít theo nhu cầu với bất kỳ hình thức online hay thẻ cào… đều được hưởng khuyến mãi theo quy định của nhà mạng.
Với tài khoản dồi dào nhờ nạp thẻ ngày vàng, khách hàng không còn sợ tài khoản bị “bay hơi” nhanh chóng, cũng không phải đắn đo quá nhiều khi muốn đăng ký dịch vụ 3G Vinaphone để sử dụng. Chúc quý khách nạp thẻ Vinaphone thành công. 

0 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Copyright © 2013 Tin khuyến mãi nạp thẻ 24/7