Vinaphone khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 07/10/2016

Nhà mạng VNPT đã tổ chức chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 7/10/2016, với ưu đãi tặng 50% thẻ nạp dành cho tất cả sim Vinaphone trả trước và được diễn ra trên phạm vi toàn quốc. Đây là cơ hội tốt để khách hàng có thể bổ sung thật nhiều năng lượng cho thuê bao của mình. Bài biết sau đây khuyenmainapthe sẽ thông tin về chương trình Vinaphone khuyến mãi ngày 7/10/2016 nhé.

Khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp Vinaphone ngày 7/10/2016

Trong chương trình khuyến mãi thẻ nạp lần này Vinaphone dành cơ hội gia tăng tài khoản cho các thuê bao ezCom, thuê bao trả trước đang hoạt động, thuê bao trả sau chuyển sang trả trước, thuê bao trả trước khôi phục lại số, thuê bao trả trước đổi số trước.
– Thời gian khuyến mãi: Duy nhất ngày vàng 7/10/2016.
– Phạm vi khuyến mãi : Toàn quốc.
Ưu đãi khuyến mãi ngày vàng Vinaphone 7/10:
Tham gia nạp thẻ khuyến mãi ngày vàng, các thuê bao sẽ nhận được ưu đãi tặng tiền khuyến mãi vào tài khoản để sử dụng. Theo đó mức ưu đãi áp dụng khuyến mãi là tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi với quy định như sau:
– Tặng 25% giá trị thẻ nạp vào TKKM dùng cho nhu cầu gọi thoại và SMS liên mạng.
– Tặng 25% giá trị thẻ nạp vào TKKM2 dùng cho nhu cầu nhắn tin và gọi nội mạng Vinaphone và cố định VNPT.
Thuê bao Vina Card và thuê bao Vina365 sẽ được nhận thêm ưu đãi nhân đôi ngày sử dụng khi tham gia nạp thẻ ngày vàng. Và sẽ không giới hạn số lượng thẻ nạp cũng như mệnh giá.
Nạp đầy tài khoản với CTKM thẻ nạp ngày vàng, bạn sẽ thoải mái hơn trong việc sử dụng tài khoản cho các nhu cầu cá nhân như gọi thoại, nhắn tin và đặc biệt là việc đăng ký 3G Vina cho dế yêu sẽ là nhu cầu không thể thiếu cho bất cứ thuê bao nào muốn trải nghiệm trọn vẹn các tiện ích giải trí trên điện thoại di động.

0 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Copyright © 2013 Tin khuyến mãi nạp thẻ 24/7