Cách đăng ký gói cước K100 của Mobifone

Gói K100 Mobifone là gói cước khuyến mãi áp dụng cho thuê bao di động. Với ưu đãi cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng khi đăng ký gói K100 của Mobifone thành công. Hãy cùng khuyenmainapthe theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết về gói 3G K100 của Mobifone nhé.


Cách đăng ký gói K100 của Mobifone

- Đối tượng được tham gia: Chương trình khuyến mãi gói K100 Mobifone không áp dụng với tất cả mọi người, chỉ những thuê bao Mobifone trả trước, trả sau nhận được tin nhắn mới được đăng ký gói khuyến mãi này.
- Phạm vi áp dụng khuyến mãi: Toàn quốc.
- Thời gian sử dụng: 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký gói K100 Mobifone thành công.
- Cước phí gói: 100.000đ/lần đăng ký.
Cách đăng ký gói cước K100 Mobifone qua 999:
Để có được số phút gọi khủng từ gói cước K100 Mobifone bạn chỉ cần soạn tin theo cú pháp:
Soạn: DK K100 gửi 999
Sau khi hệ thống báo gói khuyến mãi đã được đăng ký thành công, ngay lập tức bạn nhận được ưu đãi gọi nội mạng Mobifone và cả ngoại mạng:
+ 50 phút miễn phí sử dụng gọi nội mạng Mobifone.
+ 100 phút miễn phí sử dụng gọi liên mạng trong nước.
Tới đây, bạn đã sở hữu đến 150 phút gọi nội mạng lẫn liên mạng để gọi điện thả ga mỗi ngày mà không lo hết tiền cũng như gọi điện cho bất kỳ người nào mà không cần quan tâm thuê bao đó dùng số nội mạng hay ngoại mạng. Các cuộc chuyện trò qua điện thoại không còn gấp gáp mà trở nên nhẹ nhàng, tình cảm hơn rất nhiều.
Ngoài ra, sau khi đăng ký gói K100 bạn nên chọn dangky 3G Mobiphone phù hợp để đăng ký và trải nghiệm các tiện ích giải trí cũng như liên lạc online với bạn bè thuận tiện hơn.
Lưu ý khi sử dụng gói khuyến mãi K100 Mobifone:
+ Để có thể kiểm soát tốt các cuộc gọi, tránh chi phí phải trả khi gọi quá số phút được khuyến mãi, quý khách hàng cần thường xuyên kiểm tra phút gọi còn lại của gói bằng cú pháp KT ALL gửi 999.
+ Gói cước có tính năng tự động gia hạn nên nếu không có nhu cầu sử dụng gói khuyến mãi cho tháng sau các bạn hãy hủy gia hạn gói cước bằng cách, soạn: HUY K100 gửi 999.
+ Trường hợp số dư tài khoản của bạn không đủ điều kiện để gia hạn, hệ thống sẽ tự hủy gia hạn khi hết chu kỳ sử dụng của gói thuê bao đã đăng ký.
Như vậy, với những ưu đãi cực hấp dẫn mà gói cước K100 Mobifone mang lại, nếu nhận được tin nhắn từ tổng đài Mobifone bạn hãy nhanh tay đăng ký để có điều kiện quan tâm nhiều hơn đến những người thân, bạn bè, người thương bằng những cuộc trò chuyện qua điện thoại nhé.
Trường hợp bạn không được tham gia gói cước cũng đừng thất vọng, nhiều gói cước với vô vàn chương trình khuyến mãi Mobifone khác đang chờ đợi bạn. Chúc các bạn đăng ký gói khuyến mãi K100 thành công nhé!

0 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Copyright © 2013 Tin khuyến mãi nạp thẻ 24/7