Cách hủy chuyển tiếp cuộc gọi mạng Vinaphone

Hủy chuyển tiếp cuộc gọi đến số khác của Vinaphone là mong muốn của nhiều khách hàng hiện nay. Vì sau khi đã đăng ký sử dụng dịch vụ và không còn nhu cầu nữa thì hủy ngay dịch vụ để tránh phát sinh cước ngoài ý muốn. Bài viết dưới đây khuyenmaithenap sẽ hướng dẫn cách hủy dịch vụ chuyển cuộc gọi của Vinaphone đơn giản nhất.


Hướng dẫn hủy dịch vụ chuyển cuộc gọi Vinaphone

Dịch vụ chuyển tiếp cuộc gọi Vinaphone có khá nhiều tính năng chính vì vậy khi hủy dịch vụ Call Forward Vinaphone quý khách cần hủy đúng tính năng đã đăng ký thì mới có thể hủy dịch vụ nhanh chóng.
Cụ thể cú pháp hủy từng tính năng của dịch vụ, quý khách theo dõi trong bảng dưới đây để được tường tận từng cách hủy.
Cú pháp hủy các tính năng của dịch vụ chuyển cuộc gọi Vinaphone:

Tính năng dịch vụCách hủy
Chuyển tiếp cuộc gọi Vinaphone vô điều kiệnBấm ##21# OK
Chuyển tiếp cuộc gọi Vinaphone khi máy bậnBấm ##67# OK
Chuyển cuộc gọi Vinaphone mỗi khi không trả lờiBấm ##61# OK
Chuyển cuộc gọi Vinaphone khi ngoài vùng phủ sóngBấm ##62# OK

Khi thực hiện hủy dịch vụ chuyển tiếp cuộc gọi theo hướng dẫn trên, mỗi cuộc gọi đến quý khách sẽ nghe trực tiếp bằng số điện thoại của mình. Bất cứ lúc nào có nhu cầu chuyển tiếp cuộc gọi quý khách có thể đăng ký lại ngay để sử dụng.
Ngoài dịch vụ chuyển tiếp cuộc gọi Vinaphone hiện đang triển khai rất nhiều dịch vụ tiện ích hấp dẫn hỗ trợ khách hàng sử dụng di động hiệu quả hơn. Qúy khách có thể đăng ký một số dịch vụ thích hợp để trải nghiệm dịch vụ di động Vinaphone trọn vẹn hơn nhé.
Chúc các bạn hủy dịch vụ chuyển tiếp cuộc gọi đến số khác mạng Vinaphone thành công! Liên hệ tổng đài Vina 9191 để được hướng dẫn thêm.

0 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Copyright © 2013 Tin khuyến mãi nạp thẻ 24/7