Hướng dẫn cách đăng ký gói cước LN50 và LN70 miến phí của Mobifone

Nhằm mục đích tri ân khách hàng lâu năm của mình, Mobifone triển khai 2 gói cước miễn phí gọi thoại và nhắn tin nội mạng dành tặng cho khách hàng sử dụng thuê bao từ 5 đến 9 năm của mình. Với những gói cước này, quý khách hàng sẽ không phải tốn cước phí đăng ký mà còn nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng nữa chứ.

Vậy nếu quan tâm chi tiết về 2 gói cước này bạn có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian tham khảo bài viết bên dưới đây.



Mobifone tri ân khách hàng với 2 gói khuyến mãi LN50 và LN70:


LN50 và LN70 là hai món quà hấp dẫn mà Mobifone dành tặng cho khách hàng thân yêu của mình như lời tri ân sâu sắc đến những khách hàng đã luôn ủng hộ nhà mạng suốt thời gian qua.

Khác với các gói khuyến mãi khác, khi đăng ký LN50 và LN70, khách hàng có thể gọi thoại, nhắn tin thoải mái mà tài khoản chính lẫn tài khoản khuyến mãi vẫn còn nguyên vẹn. Để có thể sở hữu ngay quà tặng tuyệt vời này, quý khách hàng hãy tìm hiểu các thông tin về chương trình dưới đây:

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

– Đối tượng đăng ký: Áp dụng cho các thuê bao trả trước và thuê bao trả sau đáp ứng điều kiện sau:

+ Khách hàng nhận được tin nhắn mời đăng ký hai gói cước từ hệ thống

+ Là khách hàng lâu năm của Mobifone với thời gian hoạt động từ 5 đến 9 năm

+ Ngoài ra, khách hàng không phải là hội viên Kết nối dài lâu và khách hàng cao cấp đều được tham gia nhận khuyến mãi tri ân của Mobifone.

Chi tiết gói cước LN50, LN70 tri ân khách hàng của Mobifone:


Tên gói Cú pháp đăng ký Ưu đãi Giá cước
LN5 LN50 gửi 999 Miễn phí     50 phút thoại nội mạng + 50 tin nhắn nội mạng.
LN7 LN70 gửi 999 Miễn phí     70 phút thoại nội mạng

Như vậy, quý khách hàng sẽ tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể để đăng ký 3G lướt web hoặc trải nghiệm các dịch vụ tiện ích của Mobifone khi đăng ký các gói cước khuyến mãi LN50 và LN70 Mobifone.

Nếu là khách hàng may mắn đáp ứng đủ điều kiện của chương trình thì hãy nhanh tay thực hiện đăng ký để gọi thoại chuyện trò thoải mái với bạn bè và nhắn tin xả láng trong vòng 30 ngày. Trường hợp không nhận được tin nhắn, các bạn có thể đăng ký các gói cước gọi siêu tiết kiệm của Mobifone để liên lạc và đợi các chương trình khuyến mãi tiếp theo của nhé!

Xem thêm về đăng ký 3g mobifone.

Lưu ý khi  đăng ký gói LN50, LN70 của Mobifone:

+ Để kiểm tra số phút gọi và SMS còn lại của gói bạn soạn: KT ALL gửi 999.

+ Đối với  gói LN50 và LN70, khách hàng chỉ được chọn đăng ký 1 trong 2.

+ Cuối chu kỳ quý khách hàng không cần hủy gói vì gói cước không có tính năng tự động gia hạn.

Nguồn bài viết được trích tại link: http://tincongngheplus.blogspot.com/2017/11/cach-ang-ky-goi-cuoc-ln50-va-ln70-cua.html

Hy vọng qua bài viết này của khuyenmaithenap quý khách hàng của Mobifone sẽ hài lòng về món quà tri ân này và sử dụng nó làm phương tiện để bày tỏ sự quan tâm và tình yêu thương đến những người thân của mình. Chúc các bạn có nhiều niềm vui hơn sau mỗi cuộc chuyện trò!

0 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Copyright © 2013 Tin khuyến mãi nạp thẻ 24/7