Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ thứ sáu vui vẻ ngày 10/11/2017

Cơ hội nạp thẻ nhận ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp từ nhà mạng Vinaphone đã đến rồi. Chỉ cần tham gia nạp thẻ đúng vào ngày 10/11/2017 này, quý khách hàng của Vinaphone sẽ nhận ngay được ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi của mình để thỏa mái gọi thoại, nhắn tin mà không lo nghĩ về tài khoản điện thoại.

Lưu ý chương trình khuyến mãi Vinaphone này chỉ dành tặng cho những thuê bao nằm trong danh sách thôi nhé, vậy nếu muốn biết thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi này, bạn có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết bên dưới đây của khuyenmaithenap.

Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ cục bộ trong ngày 10/11/2017:


Đối tượng tham gia: Thuê bao Vinaphone trả trước đang hoạt động hoặc bị khóa chiều thuộc danh sách khuyến mãi và nhận được SMS mời tham gia nạp thẻ ngày 10/11 từ tổng đài Vinaphone.

Thời gian áp dụng: Ngày 10/11/2017

Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc

Hình thức nạp thẻ: Không giới hạn, quý khách có thể nạp qua thẻ cào thông thường, nạp trực tuyến, nạp qua ứng dụng My Vinaphone hay nạp qua ATM…



Ưu đãi cộng tiền hấp dẫn từ CTKM thẻ nạp ngày 10/11/2017:


Qúy khách tham gia khuyến mãi chắc chắn 100% sẽ được cộng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản cho mỗi lần nạp tiền.

+ 25% tiền khuyến mãi vào tài khoản dùng nội mạng Vinaphone và cố định VNPT.

+ 25% tiền khuyến mãi vào tài khoản dùng liên mạng Viettel, Mobifone…

Không phân biệt mệnh giá thẻ nạp trong ngày khuyến mãi, quý khách cứ thoải mái nạp thật nhiều để được cộng tiền thật khủng vào tai khoản khuyến mãi.

Nhưng thuê bao nạp với giá trị 100,000đ trong ngày khuyến mãi sẽ có cơ hội tham gia chương trình quay số trúng thưởng siêu hấp dẫn của Vinaphone với giải thưởng là xe máy Honda Lead mỗi ngày  và ô tô Mazda 6 trong  3 đơt quay số trúng thưởng lớn.

Cơ hội gia tăng tài khoản ngày Vinaphone khuyến mãi 10/11/2017 dành đến cho rất nhiều thuê bao trả trước của Vinaphone vì vậy quý khách đừng lơ là tin nhắn đến từ nhà mạng mà hãy theo dõi thường xuyên và tranh thủ nạp thẻ ngay nếu nhận được SMS mời nạp thẻ nhé.

Cuối tuần với nhiều thời gian rảnh rổi mà tài khoản dế cưng lại căng tràn năng lượng nữa thì không gì vui hơn. Sau khi nạp thẻ thành công bạn có thể thảnh thơi Alo bạn bè, người thân hẹn hò, tụ tập để tha hồ quẩy banh nóc, xua tan đi những mệt mỏi của 1 tuần làm việc và lấy lại năng lượng để sẵn sàng bước vào tuần mới.

Xem thêm về goi cuoc 4G Vina.

Giờ khuyến mãi đã điểm, quý khách hãy mau chóng tậu cho mình những thẻ cào thật giá trị để tặng dế cưng ngày 10/11 này nhé. Chúc quý khách tham gia chương trình khuyến mãi Vina thành công.

Nguồn bài viết được trích tại link: http://dichvuvinaphone.bravesites.com/entries/general/khuy%E1%BA%BFn-m%C3%A3i-vinaphone-ng%C3%A0y-10-11-

0 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Copyright © 2013 Tin khuyến mãi nạp thẻ 24/7