Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 10/11/2017

Bài viết này chúng tôi sẽ đem đến cho các bạn một tin vui về chương trình khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 10/11/2017. Vào ngày này không chỉ là một mà có đến 2 chương trình khuyến mãi nạp thẻ được nhà mạng triển khai riêng biệt dành tặng cho khách hàng đang hòa mạng trả trước của mình.

Khi tham gia nạp thẻ trong ngày Mobifone khuyến mãi 10/11, quý khách hàng có thể nhận ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi để thỏa mái gọi thoại, nhắn tin mà không lo sợ tài khoản hết tiền. Thật hấp dẫn phải không nào, vậy còn chờ gì nữa mà không nhanh tay nạp thẻ ngay hôm nay để nhận ưu đãi hấp dẫn này từ nhà mạng Mobifone nào.

Quy định đối tượng khuyến mãi Mobifone ngày 10/11/2017:


Hai chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Mobifone trong ngày 10/11 được triển khai với quy định về đối tượng tham gia khác nhau, cụ thể như sau.

– Thuê bao trả trước đang hoạt động hoặc bị khóa chiều trên toàn quốc sẽ được tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ Mobiez.



– Thuê bao trả trước của Mobifone nhận được tin nhắn mời nạp thẻ Mobi ngày 10/11/2017 nhận ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp từ hệ thống tổng đài Mobi sẽ được tham gia chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp theo danh sách của nhà mạng.

Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc.

Thời gian triển khai: Ngày 10/11/2017 .

Nội dung ưu đãi của 2 CT khuyến mãi Mobifone ngày 10/11:


Ưu đãi của cả 2 chương trình khuyến mãi Mobifone ngày 10/11 đều là ưu đãi cộng tiền siêu hấp dẫn, nạp thẻ thành công bạn rất dễ có một tài khoản khủng để  sử dụng đấy. Nên lưu ý nếu thường xuyên truy cập mạng thì hãy đăng ký ngay 1 gói 4G Mobifone với cú pháp: DKV <mã gói> gửi 9084 để tối ưu chi phí nhé.

Chương trình 1: Khuyến mãi nạp MobiEZ tại cửa hàng:


Tặng 50% giá trị tương ứng với mệnh giá tiền mà quý khách tiến hành nạp trong ngày khuyến mãi, không quy định số lần nạp hay mệnh giá tiền nạp, qúy khách có thể nạp thỏa thích đến khi tài khoản đầy tiền thì thôi.

+ 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM2V.

+ 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM3V.

Hình thức nạp tiền: Nạp qua sim đa năng của cửa hàng bán lẻ Mobifone, qúy khách có thể theo dõi danh sách các cửa hàng bán lẻ mạng Mobifone trên toàn quốc tại đây.

Nguồn bài viết được trích tại: http://mang4gmobifone.blogspot.com/2017/11/khuyen-mai-50-gia-tri-nap-ngay-10112017.html

Chương trình 2: Khuyến mãi 50% thẻ nạp theo danh sách:


Tặng 50% thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi tương ứng với mệnh giá tiền nạp, khuyến mãi này chỉ áp dụng cho duy nhất 1 lần nạp thẻ đầu tiên trong ngày khuyến mãi, những mệnh giá thẻ nạp lớn sẽ mang lại ưu đãi nhiều hơn cho thuê bao của quý khách.

+ 25% cộng vào tài khoản KM1.

+ 25% cộng vào tài khoản KM3.

Hình thức nạp tiền: Có thẻ nạp tiền bằng hình thức bất kỳ để hưởng ưu đãi như nạp MobiEZ, nạp trực tuyến, nạp qua ứng dụng Mobifone Next.

Khi đã tham gia khuyến mãi thành công và có tài khoản giàu năng lượng thì việc gọi điện, nhắn tin thường xuyên hãy sử dụng cùng lúc các dịch vụ Hot nhất của Mobifone hiện nay như các gói cước 3G Mobifone, 4G Mobifone, dịch vụ nhạc chờ, dịch vụ MCA… không còn là ghánh nặng nữa.

Xem thêm về goi 4G Mobi.

Đặc biệt với những thẻ nạp có mệnh giá từ 100,000đ bạn sẽ có cơ hội tham gia chương trình quay số trúng thưởng để nhận ngay iphone X hoặc tiền mặt giá trị từ nhà mạng.

Khuyến mãi 50% thẻ nạp Mobifone đã đươc ấn định ngày triển khai là ngày 10/11/2017, bạn hãy chuẩn bị cho mình một túi tiền thật dồi dào và nạp mạnh tay cho dế yêu trong ngày khuyến mãi để hưởng ưu đãi cộng tiền khủng nhé. Chúc các bạn nạp thẻ khuyến mãi thành công.

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian để tham khảo bài viết này của khuyenmaithenap. Chúc các bạn có một ngày làm việc và học tập thật hiệu quả.

0 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Copyright © 2013 Tin khuyến mãi nạp thẻ 24/7